Ten Hag không cho Ronaldo thi đấu tiếp cho Man United

Thứ 4, 16/11/2022 | 06:30
0
Ten Hag tuyên bố không cần sự góp mặt của CR7 trong đội hình MU ở phần còn lại của mùa giải 2022/23. Điều này đồng nghĩa, Ten Hag sẵn sàng để anh ra đi.
Bóng đá Anh - Ten Hag không cho Ronaldo thi đấu tiếp cho Man United

 

Theo ESPN, ban lãnh đạo Manchester United đã tổ chức cuộc họp kín để bàn về hậu quả sau khi đoạn phỏng vấn giữa Cristiano Ronaldo và Piers Morgan được công bố rộng rãi trong những ngày qua.

Trong buổi họp đột xuất này, HLV Erik ten Hag tuyên bố không cần Ronaldo xuất hiện trong đội hình ở phần còn lại của mùa giải. Vị thuyền trưởng người Hà lan còn sẵn sàng để CR7 ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, dù cho MU có tìm được cầu thủ thay thế hay không.

Trước đó, Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ Đào Nha khiến cho những ai liên quan phải sốc nặng.

Ronaldo chia sẻ như sau: “Man United đã phản bội tôi. Tôi bị biến thành cừu đen cho mọi vấn đề của CLB. Man United cố gắng ép tôi rời đi. Không chỉ HLV, mà cả những người khác xung quanh câu lạc bộ. Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi cảm thấy một vài người không muốn tôi ở Manchester United, không chỉ năm nay mà cả mùa giải năm ngoái nữa”.

Anh cũng nói về HLV Erik Ten Hag: “Tôi không tôn trọng ông ấy bởi vì Ten Hag không tôn trọng tôi. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ dành sự tôn trọng cho bạn”.

Truyền thông Anh cho hay, sau những phát ngôn hướng vào CLB chủ quản Man Utd, Ronaldo bị phạt 1 triệu bảng, tương đương với 2 tuần lương anh đang được hưởng tại MU.

Đây cũng là lần thứ 3 CR7 phải nhận án phạt từ đội chủ sân Old Trafford. Hồi tháng 7/2022, Ronaldo tự ý bỏ về trong trận giao hữu trước mùa giải với Rayo Vallecano.

Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha sau đó cũng bị phải nhận án phạt do mắc lỗi tương tự khi từ chối vào sân thay người, bỏ về sớm trong trận gặp Tottenham Hotspur tại vòng 12 Premier League.

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Ronaldo cay đắng khi bị BLĐ Man United nghi ngờ

Thứ 3, 15/11/2022 | 20:38
Cristiano Ronaldo mới đây chia sẻ thêm những tình tiết rất có giá trị về mối quan hệ giữa anh với các thành viên chủ chốt của Manchester United trong mùa hè vừa qua.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".