Ten Hag muốn chiêu mộ Eriksen cho Man United

Thứ 2, 25/04/2022 | 08:49
0
Theo The Sun, tân HLV Erik Ten Hag đang có ý định chiêu mộ tiền vệ trung tâm Christian Eriksen cho Man United sau khi anh tỏa sáng tại Brentford.
Bóng đá Anh - Ten Hag muốn chiêu mộ Eriksen cho Man United

Cầu thủ 30 tuổi này đã trở lại thi đấu rất ấn tượng tại Premier League sau khi bị ngừng tim khi thi đấu cho Đan Mạch tại EURO 2020. Phong độ tuyệt vời của anh ấy đã khiến Ten Hag – tân HLV của Man United ở mùa giải 2022/23 không thể không để ý.

Eriksen dù chỉ gắn bó với Brentford trong thời gian ngắn nhưng cũng giúp họ có được 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong sáu trận ra sân cho câu lạc bộ, giúp họ an toàn trong mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Nhưng hợp đồng ngắn hạn của anh ấy với The Bees sẽ hết hạn vào mùa hè này, có nghĩa là anh ấy có thể chọn 1 CLB mới. Lúc này, Ten Hag đang rất quan tâm tới Eriksen và tin rằng anh sẽ là sự bổ sung tốt cho hàng tiền vệ Man United khi mà ở mùa Hè tới, ông phải chia tay một loạt cầu thủ như Paul Pogba, Nemanja Matic…

Tuy nhiên, Brentford cũng sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng dài hạn để giữ chân Eriksen. Và không chỉ MU hay Brentford, Tottenham lên kế hoạch để đưa anh về lại London.

Khi Antonio Conte tới Tottenham, ông rất muốn chiêu mộ Eriksen nhưng không thành công. Nhưng bây giờ khi Eriksen đang chơi hay ở Brentford, Conte có lý để thuyết phục BLĐ mang về cho ông cậu học trò cũ tại Inter Milan.

Bên cạnh đó, Newcastle – một đối thủ đáng gờm với MU, Tottenham cũng sẽ nỗ lực thuyết phục Eriksen đến với vùng Đông Bắc nước Anh khi hứa hẹn mức lương hấp dẫn cùng việc được ra sân thường xuyên miễn là anh đảm bảo sức khỏe.

DUY PHONG

Christian Eriksen: Trái tim không ngủ yên

Chủ nhật, 27/03/2022 | 14:41
278 ngày sau khi bị đột quỵ, sự cố tưởng chừng khiến Eriksen phải giải nghệ, anh trở lại đội tuyển Đan Mạch và ghi bàn.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.