Ten Hag ngầm xác nhận đội trưởng tương lai của Man United

Thứ 2, 20/02/2023 | 07:18
0
Trong suy nghĩ của HLV Erik Ten Hag, tiền vệ Bruno Fernandes là ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí thủ quân của Man United.
Bóng đá Anh - Ten Hag ngầm xác nhận đội trưởng tương lai của Man United

 

Harry Maguire vẫn đang là đội trưởng của Man United mùa này dù đã bị loại khỏi đội hình chính. Trong những trận đấu mà anh không có mặt ở đội hình xuất phát, Bruno Fernandes được Erik ten Hag chỉ định đeo băng thủ quân. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang làm rất vai trò thủ lĩnh trên sân và được xem là ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí đội trưởng mới của Quỷ đỏ.

Ten Hag ca ngợi khả năng lãnh đạo của Bruno Fernandes và cho rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha là tấm gương cho toàn đội: “Đầu tiên, với tư cách là đội trưởng, cậu ấy là một tấm gương trên sân với nguồn năng lượng dồi dào và quyết tâm rất cao. Fernandes rất quan trọng với đội trong cách tiếp cận và chuyển đổi chiến thuật của chúng tôi.

Cậu ấy luôn gương mẫu và chuyên nghiệp. Cậu ấy phù hợp và đối phó với các tiêu chuẩn cao nhất. Fernandes có thể chơi nhiều trận đấu nhờ thể lực tốt và tinh thần như một chiến binh”.

Fernandes là một trong những cầu thủ ổn định nhất ở M.U mùa này. Anh đã chơi 35 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 7 bàn và 8 đường kiến tạo. Vai trò và phong độ của Fernandes trở nên nổi bật hơn hẳn kể từ khi Ronaldo bị chấm dứt hợp đồng.

Với lời khen trên của Ten Hag, tấm băng đội trưởng tương lai xem ra khó thoát khỏi tay Fernandes trong tương lai. Nhiều khả năng vai trò thủ lĩnh phòng thay đồ Old Trafford sẽ được chuyển giao cho Fernandes vào mùa hè vì Maguire được đồn đoán sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên.

DUY PHONG

Tag: Man United

Man United vô địch Premier League: Thôi đừng chiêm bao!

Chủ nhật, 19/02/2023 | 16:19
Dựa vào những con số thống kê, Manchester United chưa phải là ứng cử viên vô địch Premier League.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.