Ten Hag sẽ nhận mức lương kỷ lục khi tới Man United

Thứ 6, 22/04/2022 | 07:35
0
Tân HLV Erik ten Hag của Man United được cho là sẽ được nhận mức lương kỷ lục khi tới dẫn dắt đội bóng thành Manchester.
Bóng đá Anh - Ten Hag sẽ nhận mức lương kỷ lục khi tới Man United

Vị chiến lược gia 52 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, với tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng. Dù thu nhập chính xác của Ten Hag vẫn chưa được công bố nhưng ông sẽ trở thành HLV người Hà Lan được trả lương cao nhất trong lịch sử Premier League.

Tờ De Telegraaf của Hà Lan tuyên bố Ten Hag sẽ kiếm được nhiều hơn người đồng hương Louis van Gaal đã làm trong suốt hai năm định mệnh ở Old Trafford.

Van Gaal được cho là đã kiếm được mức lương cơ bản 3,3 triệu bảng mỗi năm tại Man United - chưa bao gồm tiền thưởng. Do đó, tiền lương của Ten Hag sẽ vượt quá con số đó.

HLV chính thức gần nhất ở Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, đã được nhận một con số khổng lồ lên tới 7,5 triệu bảng mỗi năm. Và sau khi bị sa thải vào tháng 11, MU đã buộc phải trả lương cả năm cho HLV người Na Uy.

Tiền bạc không phải là vấn đề đối với Ten Hag. Gia đình ông được cho là một trong những người giàu nhất Hà Lan nhờ vào công ty bất động sản rất lớn cộng với thu nhập từ một số công ty tài chính khác.

Ten Hag đến Old Trafford sau 5 năm thành công khi dẫn dắt Ajax. Ông sẽ tiếp quản đội bóng từ HLV tạm quyền Ralf Rangick. Một mùa hè chuyển nhượng bận rộn dự kiến ​​sẽ diễn ra trong những tháng tới khi Ten Hag muốn làm cách mạng với Man United. Rangnick đã tiết lộ vào đầu tuần này rằng có thể có tới 10 bản hợp đồng mới sẽ được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Phát biểu về việc được bổ nhiệm, Ten Hag nói trên trang web của Man United: "Thật vinh dự khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Manchester United và tôi vô cùng phấn khích trước thử thách phía trước".

"Tôi biết lịch sử của câu lạc bộ vĩ đại này và niềm đam mê của người hâm mộ, và tôi hoàn toàn quyết tâm phát triển một đội có khả năng mang lại thành công mà họ xứng đáng có được".

"Sẽ rất khó để rời Ajax sau những năm đáng kinh ngạc này, và tôi có thể đảm bảo với người hâm mộ của Ajax rằng tôi sẽ tập trung hết mình cho đội bóng trước khi chuyển đến Manchester United".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU chính thức bổ nhiệm HLV Ten Hag

Thứ 5, 21/04/2022 | 17:43
Cách đây ít phút, trang chủ MU thông báo bổ nhiệm HLV Ten Hag.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.