Ten Hag tuyên bố Ronaldo sẽ ở lại, hứa cho đá chính trận gặp Leicester

Thứ 5, 01/09/2022 | 09:25
0
HLV Erik ten Hag nói rằng ông đã thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại Man United với siêu sao này sẽ có cơ hội đá chính ở trận gặp Leicester.
Bóng đá Anh - Ten Hag tuyên bố Ronaldo sẽ ở lại, hứa cho đá chính trận gặp Leicester

The Sun đã tiết lộ vào thứ Ba rằng Manchester United hy vọng ngôi sao đang muốn ra đi của họ sẽ thực hiện một cú lật ngược tình thế sau một kỳ chuyển nhượng mùa hè kỷ lục 206,7 triệu bảng của câu lạc bộ.

Khi được hỏi liệu đã nói chuyện với Cristiano Ronaldo hay chưa, HLV Ten Hag nói: "Có vài lần. Tất cả chúng tôi đều ở trên một chiến tuyến".

"Ngay từ đầu, chúng tôi đã nói rằng chúng tôi đã lên kế hoạch với anh ấy. Chúng tôi hài lòng với anh ấy và anh ấy hạnh phúc khi có mặt ở đây và chúng tôi muốn cùng nhau làm nên thành công của mùa giải".

HLV Ten Hag đã trở nên thất vọng với những tin đồn xung quanh Ronaldo. Một số cầu thủ muốn loại bỏ anh ta vì họ tin rằng anh ta đang ảnh hưởng đến tinh thần trong phòng thay đồ.

Nhưng không có lời đề nghị nào cho tiền đạo người Bồ Đào Nha và cửa sổ chuyển nhượng sẽ đóng cửa lúc 11 giờ đêm thứ Năm, lựa chọn thực sự duy nhất là cố gắng làm việc cùng nhau.

Ronaldo đã không có mặt trong đội hình xuất phát trong hai trận đấu với Liverpool và Southampton gần đây nhất. Ten Hag đã chọn bộ ba tiền đạo Anthony Elanga, Marcus Rashford và Jadon Sancho.

Nhưng CR7 có thể trở lại đội hình xuất phát cho chuyến làm khách tối nay đến Leicester với Anthony Martial vẫn bị chấn thương Achilles.

Ten Hag nói thêm: "Cristiano sẽ phù hợp vì… tôi không cần phải giải thích. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy sẽ phù hợp với mọi hệ thống hoặc mọi phong cách".

Ronaldo đã góp mặt trong tất cả 4 trận đấu của Man United từ đầu mùa giải, mặc dù anh vẫn chưa có được 1 bàn thắng nào.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ten Hag quyết định tương lai của Wan-Bissaka và Ronaldo

Thứ 5, 01/09/2022 | 06:11
HLV Erik ten Hag khẳng định hậu vệ Aaron wan Bissaka và tiền đạo Ronaldo sẽ không rời Man United, ít nhất là sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022 khép lại.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.