Ten Hag và Ronaldo cười đùa vui vẻ trước trận gặp FC Sheriff

Thứ 5, 15/09/2022 | 09:50
0
HLV Erik ten Hag và siêu sao Cristiano Ronaldo được nhìn thấy cười đùa vui vẻ khi tập luyện trong trong buổi tập của MU trước trận gặp FC Sheriff.
Bóng đá Anh - Ten Hag và Ronaldo cười đùa vui vẻ trước trận gặp FC Sheriff

Ten Hag và Ronaldo đã được ghi lại cảnh chia sẻ cuộc trò chuyện riêng tư tại Carrington. HLV người Hà Lan đã gọi siêu sao của mình về phía trước, thực hiện một động tác đánh đầu và nói một câu đùa vào tai anh.

Ronaldo gật đầu rồi nở một nụ cười rạng rỡ trước khi tiếp tục cuộc trò chuyện của họ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sau đó đã tham gia cùng các đồng đội còn lại để khởi động.

CR7 sau đó tham gia vào trò chơi bóng với các ngôi sao Quỷ đỏ - và ném chiếc áo tập của mình đi sau khi ra khỏi giữa sân.

Ronaldo có vẻ chuẩn bị rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này trước khi cuối cùng đã ở lại. Tuy nhiên, theo tiết lộ của The Sun, anh sẽ xin ra đi vào tháng Giêng sau khi mất vị trí trong đội vào tay Marcus Rashford.

Ronaldo mới chỉ đá chính một lần ở Premier League mùa này, chơi 90 phút trong trận thua nhục nhã 0-4 trước Brentford.

Anh đã vào sân từ băng ghế dự bị trong 5 trận còn lại nhưng đã chơi trọn vẹn trận thua Real Sociedad tại Old Trafford trong trận mở màn Europa League tuần trước.

Nó có nghĩa là tay săn bàn tài ba vẫn chưa có tên trong bảng ghi bàn trong 7 trận đấu cho đến nay ở mùa giải này. Nhưng anh chắc chắn sẽ ưa thích cơ hội của mình trước FC Sheriff vào thứ Năm.

Vua phá lưới của nhiệm kỳ trước dự kiến ​​sẽ bắt đầu ở Chisinau cùng với Casemiro, Harry Maguire và Antony cũng có thể tham gia ngay từ đầu.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không có Rashford, Donny van de Beek hay Aaron Wan-Bissaka vì bộ ba này không tham gia buổi tập mở và không di chuyển cùng phần còn lại của đội.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Messi vượt qua thành tích của Ronaldo ở Champions League

Thứ 5, 15/09/2022 | 07:04
Tỏa sáng giúp PSG đánh bại Maccabi Haifa, Messi đã xô đổ kỉ lục ghi bàn vào lưới nhiều CLB khác nhau nhất của Ronaldo tại Champions League.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.