Tevez sẽ ra đi thực sự

Tevez sẽ ra đi thực sự

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Gia hạn hợp đồng với mức lương khủng, sắm biệt thự siêu sang và trang trí phòng ở như quán bar với quyết tâm ở lại Man City. Thế nhưng Carlos Tevez bỗng dưng đùng đùng đòi ra đi thêm một lần nữa khiến mọi việc rối tung lên.

Quyết tâm của Carlos Tevez đã rõ ràng, anh yêu cầu muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Man City càng nhanh càng tốt vì không thể xa gia đình lâu hơn được nữa? Thông báo mới nhất của Tevez cho hay: "Tôi cần ở gần gia đình và dành nhiều thời gian hơn cho họ".

Hai con gái của Tevez, Katie (mũ đỏ) và Florencia, hiện sống ở Buenos Aires

"Sống ở Manchester mà không có các con ở bên cạnh là thử thách quá sức đối với tôi. Mọi thứ tôi làm đều vì các con gái. Và tôi chỉ có thể cảm thấy hạnh phúc khi có chúng. Hai con là cả cuộc đời tôi. Tôi cần đến một nơi mà chúng có thể thích nghi được. Tôi hy vọng mọi người có thể hiểu được hoàn cảnh khó khăn mà tôi đã chịu đựng trong 12 tháng qua, liên quan đến vấn đề gia đình của tôi".

Năm 2009, Tevez gia nhập Man City từ MU với thời hạn hợp đồng lên tới 5 năm có trị giá 25,5 triệu bảng. Từ đó, Tevez trở thành nhân tố quan trọng giúp Man City giành vị trí thứ ba ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, góp mặt tại Champions League.

Hiện tại, Man City đang rất đau đầu khi mất đi một trụ cột vững chắc như Tevez, đồng thời, mức lương 200.000 bảng cùng số tiền chuyển nhượng Tevez có thể là gánh nặng với bất cứ đội bóng nào, mặc dù đã có một số "đại gia" bắt đầu liên hệ với Man City.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao này muốn rời bỏ Man City, trong những lần tuyên bố mới rời bỏ đội bóng này trước đó, Tevez từng cho biết, anh không bao giờ muốn trở lại đây thêm bất cứ một lần nào nữa trong suốt cuộc đời còn lại của mình.

Lan Ngọc

Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".