Tevez: Tài năng bị bỏ rơi

Tevez: Tài năng bị bỏ rơi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Carlos Tevez, tiền đạo số 1 của Man City gần như đã được báo chí khẳng định chắc chắn sẽ đầu quân cho Inter Milan với bản hợp đồng lên tới 40 triệu bảng. Thế nhưng sự đời lại không như những gì mà Tevez kỳ vọng.

Hồi đầu tháng này, Giám đốc kỹ thuật Marco Branca của Inter Milan đã có cuộc gặp kín với Tevez, không hiểu họ đã nói với nhau những gì, nhưng sau đó báo chí xứ sương mù đã gần như đăng tải những thông tin chắc chắn rằng Tevez chuẩn bị gia nhập CLB sọc xanh đen thành Milano.

Trước đó, Man xanh đã đồng ý lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo người Argentina, và nhiều người đã tin rằng Inter Milan sẵn sàng chi ra số tiền mà Man City mong muốn để có được tiền đạo bậc nhất làng bóng đá hiện giờ.

Tuy nhiên, hôm qua, Giám đốc kỹ thuật Branca bất ngờ lên tiếng phủ nhận những thông tin đang được giới truyền thông đăng tải. Ông nói cuộc gặp giữa ông với Tevez thời gian trước hoàn toàn do ngẫu nhiên, và đó không phải là một cuộc nói chuyện liên quan đến vụ chuyển nhượng.

Ở một diễn biến khác, Inter Milan vừa có được trong tay chữ ký của Jonathan, CLB sọc xanh đen thành Milano tin tưởng rằng ngôi sao 25 tuổi là một sự bổ sung quan trọng: “Quyết định giành Jonathan cho thấy mong muốn của chúng tôi. Chúng tôi muốn có sự cạnh tranh trong đội hình khi Inter Milan tham gia ở nhiều mặt trận khác nhau”, ông Branca cho biết.

Như vậy, sau rất nhiều những diễn biến vừa qua, Tevez mặc dù là một cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng khao khát, tuy nhiên cái giá phải trả cho Man City để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina lại là vật cản quá lớn khiến cho không một đội bóng nào mạnh dạn ngỏ ý muốn anh về đầu quân. Xem ra, cái số của Tevez vẫn còn lận đận lắm.

Thiên Sơn

Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".