Thảm án Bình Phước: 'Tôi không hận Dương nhiều bằng dì của Dương'

Thảm án Bình Phước: 'Tôi không hận Dương nhiều bằng dì của Dương'

Thứ 2, 18/07/2016 | 19:29
0
“Tôi là mẹ của 2 cháu… tôi chỉ có 2 đứa thôi, mất hết rồi, giờ tôi sống trong cô độc, tôi hận lắm..”, mẹ của Dư Minh Vỹ và Dư Thị Tố Như nạn nhân trong vụ thảm sát khóc nức nở nói.

Người mẹ khóc “cạn nước mắt” bên di ảnh hai con

Sáng ngày 18/7, Tòa án nhân dân Cấp cao (TANDCC) tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng ngày 7/7/2015, tại ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước khiến 6 người trong 1 gia đình tử vong.

Chủ mưu trong vụ án trên là bị cáo Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang, ngụ Hóc Môn, TP.HCM). Đồng phạm của Dương là Vũ Văn Tiến (SN 1991, Cà Mau) và Trần Đình Thoại (SN 1988, Vĩnh Long, ngụ Hóc Môn).

Pháp luật - Thảm án Bình Phước: 'Tôi không hận Dương nhiều bằng dì của Dương'

Nguyễn Hải Dương được dẫn giải vào phiên tòa. (Ảnh Nguyên Phúc)

Ngay từ sáng sớm, người nhà bị hại cầm theo di ảnh 6 nạn nhân có mặt tại phòng xử. Nước mắt kèm tiếng khóc nấc nghẹn khiến không khí tang thương bao trùm chốn công đường.

Tại phiên xét xử, đại diện phía gia đình bị hại yêu cầu HĐXX tăng mức hình phạt đối với Trần Đình Thoại (người cùng Dương tới nhà ông Mỹ giết người nhưng không thành) và làm rõ trách nhiệm của bà Trần Thị Trinh (SN 1985, quê Đồng Tháp) trong việc tiếp tay cho Dương lên kế hoạch giết người.

Pháp luật - Thảm án Bình Phước: 'Tôi không hận Dương nhiều bằng dì của Dương' (Hình 2).

Di ảnh của các nạn nhân được gia đình mang tới phiên tòa. (Ảnh Nguyên Phúc)

Tuy nhiên trong phiên xử hôm nay, bà Trinh vắng mặt với lý do mới sinh con nên không thể tham dự. Mặc dù luật sư bào chữa của bị cáo xin hoãn vì thiếu nhân chứng và người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan nhưng HĐXX vẫn quyết định tiếp tục phiên xử.

Khi đại diện HĐXX đọc bản cáo trạng, nêu hành vi gây án của Dương và đồng bọn, người nhà nạn nhân òa khóc nức nở. Ngay cả những người có mặt trong hội trường cũng không kìm được nước mắt.

Cáo trạng nhắc tới Dương và đồng bọn xuống tay sát hại Dư Minh Vỹ và Dư Thị Tố Như, bà Nguyễn

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.