Thang máy LINVOL – Thương hiệu thang máy gia đình được người dùng ưa thích

Thứ 2, 22/05/2023 | 09:55
0
Vào ngày 19/05/2023, diễn đàn hội nghị thượng đỉnh về thang máy gia đình đầu tiên do Midea tài trợ đã được tổ chức tại Tô Châu.

Là công ty tiên phong về thang máy kỹ thuật số thông minh ở Trung Quốc, LINVOL luôn chú trọng nâng cấp thang máy thông minh, quản lý vòng đời thang máy và sử dụng đầy đủ các công nghệ mới như chip xử lý CPU, phân tích dữ liệu lớn, công nghệ nhân tạo thông minh,...

Thang máy LINVOL luôn chú trọng cải thiện hiệu quả mức độ thông minh của thang máy, ứng dụng công nghệ hiện đại để làm cho thang máy trở nên “thông minh hơn, mạnh mẽ hơn và an toàn hơn”, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái tiện lợi và hướng đến mục tiêu giảm thải carbon.

Ông Tang Xiaojun, người phụ trách quảng bá thang máy Midea Building Technology, đã chia sẻ trải nghiệm mà thang máy kỹ thuật số thông minh LINVOL của Midea có thể tạo ra cho không gian biệt thự với chủ đề "Tận hưởng trải nghiệm thông minh và tận hưởng cuộc sống" .

Theo khảo sát, các chủ sở hữu biệt thự chủ yếu lựa chọn thang máy dựa trên mức độ uy tín của thương hiệu, khả năng ứng dụng không gian, hiệu quả chi phí, độ an toàn, mức độ tùy biến cá nhân hóa khi lựa chọn thang máy và các dịch vụ bảo hành – quản lý toàn bộ vòng đời của thang máy.

LINVOL đã phát hành thang máy cho biệt thự nền tảng "Tianyi CUBY" và thang máy biệt thự dây đai/ dây thép sê-ri "Tianlin HOMI"/"Tianxun HOMI-E" vào năm 2022, có đầy đủ chức năng tích hợp phù hợp với nhiều loại hình biệt thự khác nhau. Thang máy LINVOL tích hợp các công nghệ cốt lõi như hệ thống điều khiển thông minh, hệ thống lưu trữ đám mây đa diện, hệ thống bảo vệ an toàn có độ chính xác cao, công nghệ giảm tiếng ồn, công nghệ chuyển đổi tần số tiết kiệm năng lượng, v.v.,

Shen Jianwei, Giám đốc kinh doanh thang máy thuộc Midea Building Technololy đã chia sẻ rằng Midea sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển thang máy, đồng thời phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành này.

Midea tăng cường tự phát triển và sản xuất các bộ phận cốt lõi như máy kéo, hệ thống điều khiển, vận hành cửa,.. Midea xây dựng một nền tảng quản lý tòa nhà thông minh toàn vòng đời, luôn chú trọng cải thiện chất lượng tổng thể về dịch vụ, an ninh, dữ liệu, bảo trì, v.v.

Về thang máy sử dụng gia đình, Midea đã kết hợp kinh nghiệm nhiều năm của mình trong thiết kế, sản xuất, bán hàng, dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông minh,… để tạo ra nhiều đổi mới về sản phẩm, cải thiện dịch vụ để sử dụng thuận tiện trong gia đình.

Ngoài tính năng tự động cân bằng khẩn cấp và gọi trợ giúp bằng một phím, thang máy LINVOL còn có hệ thống Osmo, thông qua camera thông minh có thể nhận ra các đối tượng và tình trạng sử dụng thang máy. Hệ thống có thể nhanh chóng phát hiện và cảnh báo các tình trạng vật nuôi hay trẻ nhỏ đi một mình, người nhảy hay vận động mạnh trong thang máy, người già ngã, người hút thuốc, hay người ngất xỉu, v.v... Về mặt thiết kế bên ngoài, thang máy biệt thự LINVOL cũng đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, loại bỏ phong cách công nghiệp của thang máy thông thường và tích hợp nhiều nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều không gian biệt thư khác nhau.

Bên cạnh đó, với công nghệ kết nối thông minh, kỹ thuật viên của thang máy LINVOL có thể kết nối với chủ sở hữu biệt thự và hệ thống quản lý thang máy để có thể chủ động quan sát quản lý tình trạng thang máy và dự đoán bảo trì.

Hiện tại, LINVOL vinh dự trở thành "Thương hiệu thang máy gia đình được người dùng ưa chuộng". Trong tương lai, thang máy biệt thự LINVOL sẽ tiếp tục phát huy để tỏa sáng trong lĩnh vực thang máy gia đình, đáp ứng thực sự nhu cầu của người sử dụng đồng thời biến thang máy trở thành điểm nhấn cho sự sang trọng trong không gian biệt thự gia đình.

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn

Cùng chuyên mục

Phản ứng của tình trẻ khi Trương Ngọc Ánh công khai đòi nợ 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:23
Chia sẻ của Nguyễn Anh Dũng khi bạn gái công khai đòi nợ của đối tác gây chú ý.

Ô tô con biến dạng, cả gia đình 5 người thoát chết kỳ diệu dưới vực sâu

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:07
Anh Đ điều khiển ô tô con chở theo vợ và các con, khi đi tới đỉnh dốc Đề Bua (huyện Nậm Pồ, Điện Biên) buồn ngủ nên lao xuống vực sâu khoảng 60m.

Tình trường "như phim ảnh" của các nhà tài phiệt đình đám nhất Hàn Quốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 12:54
Chuyện tình yêu của các nhà tài phiệt luôn thu hút sự chú ý.

Quỳnh Kool hiếm hoi diện đồ bơi xẻ cao, tôn hông "quả táo" quyến rũ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 12:53
Quỳnh Kool diện đồ bơi quyến rũ nhất từ trước đến nay.

Bí quyết eo thon da nõn nà từ nữ blogger xứ tỷ dân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 12:52
Nhiều người thậm chí ví Yuzi Zhang như “tiên tử” bởi những hình ảnh xinh đẹp thoát tục.