Thầy giáo dạy võ như tra tấn học sinh khai gì tại cơ quan điều tra?

Thầy giáo dạy võ như tra tấn học sinh khai gì tại cơ quan điều tra?

Thứ 3, 19/11/2019 | 09:37
0
Bước đầu làm việc với cơ quan công an, nam giáo viên phân trần việc "tung cước" như trời giáng vào học viên vì muốn dạy dỗ nghiêm khắc.

Liên quan đến vụ thầy dạy võ bằng những phương pháp "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" đối với học viên gây xôn xao dư luận, trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin Công an TP. Vĩnh Yên đã tập trung xác minh, làm việc với nam giáo viên dạy võ trên.

Bước đầu điều tra xác định vụ việc trên xảy ra tại một lớp học võ trên địa bàn phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên. Người thầy dạy võ xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng xã hội là một cán bộ của Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Vĩnh Phúc. Bước đầu làm việc với cơ quan công an, người này trình bày do áp lực thành tích nên đã dạy dỗ nghiêm khắc các học viên của mình.

An ninh - Hình sự - Thầy giáo dạy võ như tra tấn học sinh khai gì tại cơ quan điều tra?

Thầy giáo tung cước vào học viên.

Hiện tại, cơ quan công an cũng chưa nhận được đơn thư phản ánh nào từ phía gia đình các học viên. Cũng theo nguồn tin từ một cán bộ Công an TP.Vĩnh Yên cho biết, đơn vị đã giám định thương tích của một số em học viên trong lớp học võ của người này, tuy nhiên không có hậu quả gì nghiêm trọng. “Cơ quan công an cũng chưa nhận được đơn thư phản ánh nào từ phía gia đình các học viên”, vị cán bộ này thông tin thêm.

Trước đó, sáng 18/11, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo dạy võ dạy học sinh nhỏ tuổi bằng “phương pháp” vô cùng lạ khiến dư luận hoảng sợ.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, nam thầy giáo mặc bộ quần áo màu đen, đi giày thể thao dạy võ cho khoảng 20 học viên với những phương pháp như đá, đấm vào lưng học sinh với cú giáng rất mạnh. Những động tác của thầy được ví như “cú ra đòn mạnh vào chỗ hiểm của học sinh nhỏ tuổi”.

Trong đoạn video, mỗi khi thầy tung chân lên cao rồi giáng mạnh chân mình xuống lưng học sinh, ở ngoài có tiếng người chứng kiến liên tục nói “ôi giời ơi...”. Thậm chí, thầy giáo này còn chỉ tay vào mặt học sinh lúc nói chuyện. Nhiều người sau khi xem đoạn video trên đã nhận xét đây là phương pháp dạy võ theo kiểu "kinh dị".

Khánh Ngân

Công an vào cuộc làm rõ vụ thầy giáo dạy võ bằng phương pháp "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay"

Thứ 2, 18/11/2019 | 15:29
Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông được cho là thầy giáo dạy võ có nhiều động tác quá bạo lực với học sinh. Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã gây xôn xao dư luận.

Đại biểu Quốc hội cảm thấy “được giao súng nhưng không được giao đạn”

Thứ 4, 13/11/2019 | 06:50
ĐBQH Nguyễn Thanh Xuân cho biết, đại biểu chuyên trách địa phương đang cảm thấy “được giao súng nhưng không được giao đạn” khi không thể tự đề xuất tổ chức bộ máy giúp việc, từ cán bộ văn thư tới người lái xe phải tự vận động, tìm nguồn riêng để hoạt động.
Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.