Thầy Park sẽ sử dụng những chiến binh thiện chiến nào để

Thầy Park sẽ sử dụng những chiến binh thiện chiến nào để "bẻ nanh hổ Mã"?

Uông Đàm Linh
Thứ 5, 10/10/2019 | 14:02
0
Trận chiến với ĐTQG Malaysia thuộc khuôn khổ vòng loại WC 2022 chỉ còn ít giờ nữa là khởi tranh. Lúc này, NHM Bóng đá Việt Nam đang tỏ ra khá băn khoăn rằng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để đánh bại được "người Mã".

Cuộc tái ngộ với ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia thuộc khuôn khổ vòng loại WC 2022 được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đội bóng đã có được những sự chuẩn bị tốt nhất để có thể giành được kết quả tốt nhất trong trận đấu này.

Bên phía "những chú hổ Mã Lai", HLV Tan Cheng-Hoe đang có trong tay những quân bài mạnh nhất và khẳng định, đội bóng của ông sẽ trình diễn một lối đá đẹp mắt, fairplay. Còn về phía HLV Park Hang-seo, chắc hẳn ông cũng đã có riêng cho mình những tính toán hợp lý nhất về đội hình cũng như chiến thuật để giúp ĐTQG Việt Nam có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Khả năng cao, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục áp dụng chiến thuật phòng ngự, phản công trong trận đấu này. Cụ thể, ở vị trí trấn giữ khung thành, Văn Lâm chắc chắn là cái tên không thể thay thế. Bởi lẽ, kể từ khi được khoác lên mình màu áo ĐTQG, thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga luôn cho thấy sự chắc chắn trong những pha ra vào hay luôn có các tình huống cứu thua xuất sắc.

Trước những cầu thủ tấn công chất lượng của Malaysia, Văn Lâm được kỳ vọng sẽ bảo toàn được mảnh lưới của ĐTQG Việt Nam trong trận đấu này. Với việc thiếu vắng "chuyên gia săn tây" Trần Đình Trọng vì chấn thương, rất có thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ tin tưởng vào bộ ba trung vệ đã thi đấu cực tốt tại Asian Cup 2019 là Ngọc Hải, Duy Mạnh và Tiến Dũng.

Thể thao - Thầy Park sẽ sử dụng những chiến binh thiện chiến nào để 'bẻ nanh hổ Mã'?

Ông Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để đánh bại được ĐTQG Malaysia?

Ở thời điểm hiện tại, đây là ba trung vệ có kinh nghiệm chinh chiến nhất của chúng ta. Còn Hữu Tuấn hay Thành Chung cũng sẽ là những phương án dự phòng chất lượng cho vị trí này.

Phía hành lang cánh phải, khó có ai đủ sức cạnh tranh suất đá chính với Nguyễn Trọng Hoàng bởi màn trình diễn ấn tượng của anh tại Asian Cup 2019 đủ để thuyết phục với thầy Park. Đương nhiên, ở vị trí này, chúng ta vẫn còn một phương án dự phòng là Văn Thanh. Tuy nhiên, khả năng anh được vào sân là không cao vì khi trở lại sau chấn thương, phong độ của anh không tốt.

Văn Hậu dù mới di chuyển một chặng bay dài từ Hà Lan về để hội quân và tập luyện nhưng vị trí hành lang cánh trái khó thoát được tay anh. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng cùng khả năng sút xa cực tốt, cầu thủ gốc Thái Bình này sẽ là thứ vũ khí lợi hại của ĐTQG Việt Nam.

Với khả năng thuyên chuyển từ phòng ngự sang tấn công một cách nhịp nhàng, Tuấn Anh và Hùng Dũng là hai cái tên có thể ra quân trong đội hình xuất phát. Quang Hải, Văn Toàn và Anh Đức sẽ là những người lĩnh xướng hàng công của chung ta. 

Tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạo đột biến tốt, Văn Toàn và Quang Hải sẽ thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh để hỗ trợ cho trung phong cắm Anh Đức.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia thuộc khuôn khổ vòng loại WC 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày hôm nay 10/10 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Đội hình ra quân dự kiến của ĐTQG Việt Nam:

Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn, Quang Hải, Anh Đức.

ĐTQG Việt Nam tích cực "luyện công" trước thềm đại chiến với "người Mã"

Thứ 4, 09/10/2019 | 21:45
ĐTQG Việt Nam đang có được những sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt để sẵn sàng tiếp đón "những chú hổ Mã Lai" tại vòng loại WC 2022 sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày mai 10/10.

ĐTQG Malaysia cười "thả ga" trước thềm đại chiến với Việt Nam

Thứ 4, 09/10/2019 | 21:24
Dù trận đấu với ĐTQG Việt Nam vào ngày mai được đánh giá vô cùng khó khăn nhưng các cầu thủ Malaysia vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái ở buổi tập cuối cùng.

HLV Park Hang-seo chính thức công bố 2 cái tên cuối cùng phải nói lời chia tay với ĐTQG

Thứ 4, 09/10/2019 | 15:44
Như vậy, hai cái tên cuối cùng không được đăng ký trong bản danh sách 23 tuyển thủ tham dự hai trận đấu với Malaysia tại vòng loại WC 2022 đã được HLV Park Hang-seo chính thức công bố.

HLV Tan Cheng-Hoe: "ĐTQG Malaysia sẽ trình diễn một lối đá đẹp"

Thứ 4, 09/10/2019 | 13:31
HLV trưởng ĐTQG Malaysia Tan Cheng-Hoe khẳng định thi đấu trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình luôn là thử thách vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, ĐTQG Malaysia sẽ thi đấu cống hiến, và trình diễn một lối đá đẹp và cố gắng có được một kết quả tốt nhất.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

HLV Kim Sang Sik rất gần với chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:18
Dù LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa công bố, thế nhưng gần như chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Indonesia nhập tịch thủ thành từng khiến Messi ôm hận

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:51
Indonesia nhập tịch thành công thủ môn Maarten Paes người đang thi đấu cho FC Dallas tại giải nhà nghề Mỹ - MLS

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".