The Blues, bản lĩnh ngày trở lại

The Blues, bản lĩnh ngày trở lại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Một lần nữa, Chelsea lại phải thi đấu thiếu người. Nhưng The Blues đã thể hiện được bản lĩnh khi phải đối mặt với một đối thủ mạnh như Everton để dặt chân vào vòng tứ kết Carling Cup.

Ở trận đấu vòng 9 Premier League, Chelsea đã thất thủ 0-1 trước đội chủ nhà QPR. Trong trận đấu đó, Chelsea phải thi đấu với 9 người khi Bosingwoa và Drogba lần lượt bị đuổi ngay trong hiệp 1. Không vì thế mà The Blues chịu lép vế, họ vẫn là đội thi đấu khởi sắc và tạo được nhiều cơ hội hơn. Nếu trọng tài bắt chính xác hơn, thì có lẽ Chelsea đã rời Loftus Road với 3 điểm trong tay. Điều đó cho thấy bản lĩnh của đội bóng lớn đang hiện hữu trong lối chơi của Chelsea.

Bóng đá Quốc tế - The Blues, bản lĩnh ngày trở lại

Chelsea có một ngày thi đấu khó khăn

Trong lượt trận Carling Cup đêm qua, bản lĩnh của The Blues lại được tái hiện trước đối thủ của họ là Everton. Khi thủ thành Ross Turnbull phải nhận thẻ vàng rời sân thi đấu ở phút 58, Chelsea phải vất vả chống đỡ các đợt tấn công của Everton. Rồi L. Saha san hòa tỷ số cho đội chủ nhà, NHM đã nghĩ đến trận thua tiếp theo dành cho đội bóng của HLV Villas Boas. Nhưng với bản lĩnh và tài năng chỉ đạo của HLV Boas, Chelsea đã đứng vững trước khi hạ gục Everton bằng bàn thắng của Sturridge ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2. Trong hiệp phụ thứ 2, R. Drenthe của Everton bị thẻ đỏ khiến đội bóng này mất lợi thế về quân số và phải khuất phục trước The Blues. Không ai thể phủ nhận bản lĩnh của Chelsea trong trận đấu này.

Bóng đá Quốc tế - The Blues, bản lĩnh ngày trở lại (Hình 2).

Sturridge tỏa sáng giúp The Blues giành chiến thắng

Sau chiến thắng đầy vinh quang, HLV Villas Boas tỏ ra hết sức vui mừng vì tinh thần thi đấu của các cầu thủ: “Chúng tôi đã cho thấy tinh thần và bản lĩnh thi đấu tuyệt vời của mình. Luôn thích nghi tốt trước mọi hoàn cảnh, khó khăn và thách thức. Chúng tôi đã thi đấu hết mình. Với tinh thần như vậy, tôi nghĩ Chelsea đủ sức vươn tới mọi danh hiệu trong mùa giải năm nay. Chúng tôi “chiến đấu” suốt 120 phút và dành chiến thắng, cả đội bóng cảm thấy hài lòng vì điều đó”.

Bóng đá Quốc tế - The Blues, bản lĩnh ngày trở lại (Hình 3).

Chelsea đang dần hình thành 1 khối thống nhất

Với chiến thắng này, Chelsea đang tràn đầy tự tin trước khi bước vào trận derby thành London với Arsenal. Trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn vói sự trở lại của 2 thế lực bóng đá Anh một thời. Với những gì đã thể hiện gần đây, Chelsea đang gây ra áp lực rất lớn tới các đội bóng trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này. The Blues đang dần trở thành một khối thống nhất với bản lĩnh, tinh thần thi đấu tuyệt vời dưới sự dẫn dắt đầy kỷ luật của HLV Villas Boas.

Do Bùi


Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.