Thế nào là ánh sáng chuẩn cho các hội thảo, sự kiện?

Thế nào là ánh sáng chuẩn cho các hội thảo, sự kiện?

Thứ 5, 30/08/2018 | 11:48
0
Ánh sáng góp phần vô cùng quan trọng tạo nên thành công của sự kiện. Nhưng không phải trung tâm tổ chức sự kiện nào cũng có hệ thống ánh sáng chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp từng sự kiện. Vậy thế nào là ánh sáng chuẩn cho các hội thảo.
Cần biết - Thế nào là ánh sáng chuẩn cho các hội thảo, sự kiện?

Ánh sáng có vai trò quan trọng tạo nên  thành công cho buổi hội thảo

Tổ chức hội thảo là gì?

Tổ chức hội nghị hội thảo là một hoạt động vô cùng phổ biến mà hiện nay chúng ta có thế thấy ở trong bất kì một công ty nào. Hội thảo đào tạo sản phẩm, hội thảo bán hàng, hội thảo tổ chức các sự kiện… Nhưng không phải công ty nào cũng đủ điều kiện tổ chức hội thảo do thiếu thốn diện tích. Vì vậy, bắt buộc với số lượng lớn người tham gia và đảm bảo sự chuyên nghiệp, hầu hết các công ty sẽ phải đi thuê địa điểm ở bên ngoài.

Tổ chức hội thảo là công việc cần phải trải qua nhiều công đoạn chuẩn bị như: sắp xếp bàn ghế hợp lý, thiết kế banner bắt mắt, tiệc tea break chất lượng nhưng giá hợp lý… Hãy để cho Novaedu đồng hành cùng bạn để cho tổ chức hội thảo của bạn thành công.

Ánh sáng có quan trọng trong hội thảo

Bạn cần ánh sáng trắng dễ chịu khi tham gia hội thảo? bạn cần ánh sáng màu sắc khi thuê phòng dạy nhảy khiêu vũ? Bạn muốn điều chỉnh ánh sáng theo mong muốn của mình để phù hợp với chương trình. Tất cả có trong Novaedu thuê phòng giá rẻ. Việc tổ chức hội nghị, hội thảo sẽ trở nên ấn tượng hơn, đặc sắc hơn nếu như người tổ chức biết cách điều chỉnh hệ thống ánh sáng chương trình khiến cho khách hàng ấn tượng.

Novaedu -  ánh sáng chuẩn làm nên thành công cho buổi hội thảo 

Cần biết - Thế nào là ánh sáng chuẩn cho các hội thảo, sự kiện? (Hình 2).

Novaedu - thiết bị âm thanh, ánh sáng chất lượng, hiện đại

Novaedu với những thiết bị về âm thanh, ánh sáng hiện đại, hiệu quả và chất lượng. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để hiểu rõ tình huống của mỗi buổi sự kiện để có thể thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng phù hợp nhất góp phần làm nên sự thành công của sự kiện đó.

Với những thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, hệ thống đèn led chất lượng thay đổi màu sắc. Novaedu xin đảm bảo âm thanh rõ nét, trung thực, ánh sáng trang trọng phù hợp với từng buổi hội nghị, sự kiện của quý khách hàng.

Chúng tôi, Cho thuê phòng hội thảo giá rẻ Novaedu chính là người hỗ trợ đắc lực của các chương trình tổ chức hội nghị, hội thảo, luôn có niềm tin về đội ngũ của chính mình suốt nhiều năm qua đã thực hiện rất nhiều những chương trình tổ chức hội nghị, hội thảo của các công ty.

Hãy liên hệ đặt thuê phòng đào tạo/ tổ chức sự kiện ngay với Novaedu tại link: http://chothuephongdaotao.com/

Hotline: 0961292020.

Thu Hiền

Bạn có biết tiêu chuẩn bàn ghế cho phòng học, phòng hội thảo?

Thứ 3, 21/08/2018 | 14:42
Mỗi buổi học, buổi hội thảo thường kéo dài từ 2 – 4 tiếng. Lựa chọn phòng học, phòng hội thảo có bàn ghế đạt tiêu chuẩn sẽ giúp cho học viên và khách mời tránh được sự mệt mỏi và uể oải.

Cho thuê phòng hội thảo “chuẩn nhất” tại Hà Nội

Thứ 3, 14/08/2018 | 13:02
Bạn hoạt động trong lĩnh vực event hoặc đang băn khoăn khi không biết thuê phòng ở đâu vừa rẻ, vừa đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý? Bạn được giao trọng trách là tổng phụ trách cho hội thảo ở công ty, bạn đang phân vân một nơi với chất lượng tốt nhất trong số các phòng cho thuê Hội thảo tại Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.