Theo chân chàng trai Nhật đi thuê bạn gái 1 ngày

Theo chân chàng trai Nhật đi thuê bạn gái 1 ngày

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Thay vì chủ động tìm kiếm 1 mối quan hệ thực thụ, nhiều nam giới Nhật Bản lại tìm đến dịch vụ thuê bạn gái theo giờ.

Móe trong tiếng Nhật vốn là từ để chỉ các nhân vật nữ trong truyện tranh, đáng yêu, dễ gần, thân thiện và luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho người đối diện.

Chỉ cần bỏ ra 4500 Yên, tương đương khoảng hơn 1 triệu đồng tiền Việt, khách hàng sẽ có trọn vẹn 1 giờ đồng hồ ở bên 1 cô gái dễ thương và hẹn hò như những cặp tình nhân thực thụ.

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn những “gói dịch vụ” dài hơn, chẳng hạn như 13.500 Yên cho 3 giờ hoặc 19.500 Yên cho 5 tiếng hò hẹn liên tục. Trong thời gian đó, họ có thể làm bất kì việc gì mà 1 cặp tình nhân thường làm, chẳng hạn như tay trong tay đi dạo, chuyện trò tâm sự, ăn tối, xem phim hay hát karaoke.

Dĩ nhiên có 1 điều cần nhớ, ngay từ khi đăng kí sử dụng dịch vụ này, bạn đã phải cam kết chỉ hẹn hò … trong sáng.

Pháp luật - Theo chân chàng trai Nhật đi thuê bạn gái 1 ngày

Hình ảnh xinh xắn của Ruka trên trang web Móe Date để thu hút khách hàng

Đối với những anh chàng nhút nhát, chưa có kinh nghiệm tình trường, công ty Móe Date sẽ kiêm luôn vai trò lên kế hoạch cho cuộc hẹn , từ địa điểm gặp gỡ, chỗ vui chơi và còn đặt bàn trước trong nhà hàng. Trong suốt cuộc “hẹn hò giả”, khách hàng sẽ học được cách trò chuyện với phụ nữ, chủ đề gì khiến họ quan tâm, thích thú, đề tài gì không nên đả động tới chẳng hạn.

Chẳng những thế, các chàng khờ hoàn toàn có thể nhờ “bạn gái giả” tư vấn từ cách chọn mua quà tặng cho đến đoán biết tâm lý của bạn gái tương lai. Bỏ ra vài chục ngàn Yên để nắm được “bí kíp” tán gái cơ bản kể ra cũng là 1 cái giá hời đối với nhiều chàng trai trẻ.

Chàng trai trẻ Daiichiro Tashiro quyết định bỏ ra số tiền không nhỏ với sinh viên như cậu để thuê được 1 cô bạn gái và trải nghiệm 3 giờ hẹn hò.

Daiichiro đã chọn Ruka Ichikawa, cô gái nhỏ nhắn chỉ cao 1m55 và nặng 42kg. Khi mọi thủ tục đã xong xuôi, Daiichiro Tashiro chỉ còn mỗi việc là chuẩn bị tinh thần và cả … vật chất cho cuộc hẹn.

Pháp luật - Theo chân chàng trai Nhật đi thuê bạn gái 1 ngày (Hình 2).

Daiichiro Tashiro rất thích thú trong lần đầu trải nghiệm dịch vụ thuê bạn gái.

Mặc dù chỉ là hẹn hò giả vờ, nhưng Daiichiro vẫn không ngăn nổi cảm giác hồi hộp. Thật may mắn là Ruka vô cùng thân thiện và dễ mến. Sau khi gặp nhau tại điểm hẹn, “cặp đôi” chọn 1 quán cafe nhỏ xinh xắn để ngồi lại chuyện trò.

Không khí ấm cúng và dễ chịu ở nơi đây khiến cả hai đều thoải mái hơn. Vài câu chuyện xã giao ban đầu, cuối cùng họ cũng nhanh chóng thân thiết. Vì Ruka chưa đủ tuổi uống rượu hay vào quán bar cho nên “cặp đôi” quyết định cùng nhau đi hát karaoke.

Sau đó, Ruka còn tự tay đút món bạch tuộc viên cho Daiichiro một cách vô cùng tình cảm nữa. Cuộc hẹn hò xem ra thành công tốt đẹp. “Tôi không ngờ là chỉ ở bên 1 cô gái mới quen thôi cũng có thể khiến tim mình đập mạnh đến thế. Việc này nhắc tôi nhớ lại cái cảm giác yêu đương là như thế nào”, Daiichiro thừa nhận.

Tuy nhiên, theo quy định của công ty Móe Date, nếu chàng trai trẻ này muốn hẹn hò với Ruka 1 lần nữa thì sẽ phải trả thêm phụ phí là 2000 Yên ngoài khoản phí cố định.

Có lẽ điều luật này được đặt ra là để khuyến khích các khách hàng thử gặp gỡ nhiều cô gái khác nhau, tránh việc nảy sinh tình cảm giữa 1 cô gái Móe với khách hàng quen thuộc.

Chi Lâm

* Bài đăng trên ấn phẩm chuyên đề của báo ĐSPL


Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.