Thi đấu với các

Thi đấu với các "võ sĩ" Indonesia, U22 Việt Nam dừng bước tại bán kết

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 24/02/2019 | 18:19
0
Dù rất quyết tâm giành chiến thắng trước Indonesia ở trận bán kết nhưng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu và đành nhường tấm vé vào chơi ở trận chung kết cho đối phương. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này là những tình huống phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ đến từ xứ sở Vạn đảo.

Với quyết tâm giành chiến thắng trước U22 Indonesia để giành quyền vào chơi ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đẩy cao tốc độ tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó, các cầu thủ Indonesia nhập cuộc bằng lối chơi chậm, chắc và không ngần ngại phạm lỗi để ngăn cản những tình huống tấn công của Việt Nam.

Thế trận đã diễn ra vô cùng quyết liệt ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được trọng tài chính người Myanmar cất lên. Cả hai đội đều chủ động chơi pressing ngay bên phần sân đối phương để hạn chế những đường lên bóng của đối thủ.

Ngay ở phút thứ 9, cầu thủ Indonesia đã tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, bóng đi thiếu chính xác. Tuy nhiên, tình huống nguy hiểm nhất của hiệp 1 lại thuộc về các cầu thủ Việt Nam. 

Phút 20, Trần Đức Nam đã có cơ hội mở tỷ số của trận đấu bằng cú đánh đầu cận thành sau pha tạt bóng của Hữu Thắng. Tiếc là bóng đã đi vọt xà trong gang tấc. 

Thể thao - Thi đấu với các 'võ sĩ' Indonesia, U22 Việt Nam dừng bước tại bán kết

U22 Việt Nam đã phải dừng bước tại bán kết sau khi để thua với tỷ số 0-1 trước Indonesia.

Trong những phút còn lại của hiệp 1, dù cả hai bên đã tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào thực hiện thành công và đành rời sân với tỷ số hòa 0-0. Điểm nhấn của hiệp đấu đầu tiên là những tình huống vào bóng cực kỳ thô bạo của U22 Indonesia để ngăn cản chúng ta thực hiện phản công.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi cả hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng khá nguy hiểm nhưng điểm chung của tất cả là đều không thực hiện thành công. Phút thứ 48, Marinus đã có cú đánh đầu cận thành nguy hiểm khiến Văn Biểu phải vất vả cản phá.

Các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng có những cơ hội đặc biệt nguy hiểm ở khoảng thời gian từ phút 50 đến phút 58 nhưng tiền đạo cắm của chúng ta trong trận đấu này là Trần Đức Nam đã không thể thực hiện thành công. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U22 Việt Nam đã phải nhận bàn thua sau pha đá phạt có phần may mắn của đội bạn ở phút thứ 70. Luthfi Kamal đã tận dụng tốt cơ hội từ chấm đá phạt trực tiếp ở khoảng cách 18m mở tỷ số cho Indonesia.

Sau khi phải nhận bàn thua, đội bóng áo trắng đã đẩy cao tốc độ để tìm kiếm bàn thắng nhưng các cầu thủ U22 Indonesia đã liên tục thực hiện những tình huống phạm lỗi đặc biệt nguy hiểm để ngăn cản chúng ta. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng áo đỏ cũng liên tục thực hiện các tình huống nằm sân câu giờ để kéo dài thời gian.

Trong những phút cuối trận, tiền đạo Trần Danh Trung được tung vào sân với hy vọng có bàn thắng gỡ hòa nhưng những nỗ lực của chúng ta đã không thành công và đành dừng bước tại bán kết.

Bài toán đội hình của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ sử dụng khi tiếp đón U22 Indonesia

Chủ nhật, 24/02/2019 | 11:26
Muốn giành quyền vào chơi ở trận chung kết thì thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải vượt qua chướng ngại vật mang tên Indonesia, một đội bóng không thể xem nhẹ. U22 Việt Nam cần phải hết sức cẩn trọng trong phòng ngự và chắt chiu những cơ hội dứt điểm nếu muốn đánh bại đội bóng xứ Vạn đảo. Chính vì thế, nhiều khả năng những quân bài mạnh nhất của chúng ta sẽ được tung vào sân ngay từ đầu.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.