"Thiên đường ăn chơi" của giới quý tộc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Trang trại Diệc xanh trên đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts được mệnh danh là "Thiên đường ăn chơi" bởi lẽ chỉ có các tỷ phú mới đủ khả năng tài chính để đến nghỉ dưỡng tại nơi xa hoa này.

Quả không ngoa khi ví Diệc xanh gắn liền với giới quý tộc, nơi đây đã từng chào đón rất nhiều chính trị gia nổi tiếng tới thăm hàng năm như Cựu Tổng thống Bill Clinton và phu nhân, Tổng thống Obama và gia đình, Ngoại trưởng Hillary Clinton, Tổng thống Ulysses S. Grant, những hậu duệ của nhà Kennedy và các thành viên giàu có thuộc Đảng Dân chủ....

Địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng này có giá thuê lên tới 50.000 USD/tuần và vừa xuất hiện trên thị trường địa ốc với giá chào bán gây choáng váng: 23,7 triệu USD.

Diệc xanh có diện tích 11,4 ha, nằm bên Hồ lớn Tisbury, Chilmark, phía Tây của hòn đảo Martha’s Vineyard. Khu nghỉ dưỡng xa hoa này thuộc dạng rộng rãi nhất tại Martha’s Vineyard, gồm 5 khu nhà khác nhau. Tòa nhà chính rộng khoảng 500 mét vuông với 4 phòng ngủ, một phòng giải trí nghe nhìn và một hầm rượu ở tầng hầm. Một khu nhà khác có 5 phòng ngủ dành cho khách. Trung tâm thể dục thể thao nằm ở riêng một tòa nhà.

Ngoài ra, Diệc xanh còn có trang trại ngựa rộng lớn, xây dựng cầu kỳ, có 4 khu đất sát mặt nước, một bể bơi, một bồn tắm nước nóng, các sân tennis, một sân golf nhỏ, một sân bóng rổ nhỏ, một bến tàu và dễ dàng di chuyển sang bãi biển riêng ngay cạnh đó để đắm mình trong làn nước của Ấn Độ Dương.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp mắt tại "Thiên đường ăn chơi" của giới quý tộc:

Lan Ngọc

Tag: Tennis