Thiết kế lạ mắt của văn phòng giao dịch MDB

Thiết kế lạ mắt của văn phòng giao dịch MDB

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Ngày 23/11, Ngân hàng TMCP Phát Triển Mê Kông (MDB) chính thức khai trương điểm giao dịch MDB Nguyễn Công Trứ đặt tại Tầng 2 tòa nhà Maritime, Số 180192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM.

MDB là một trong số ít các ngân hàng đã hoàn tất tăng vốn điều lệ từ 1,000 tỷ đồng lên 3,000 tỷ đồng, với đối tác chiến lược là công ty đầu tư tài chính Fullerton Financial Holding Pte.Ltd có 100% vốn của Teamasek Holding Pte.Ltd – một tập đoàn tài chính hàng đầu của chính phủ Singapore.

Xã hội - Thiết kế lạ mắt của văn phòng giao dịch MDB

Theo Ông Lau Boon Tuan – Tổng Giám Đốc Ngân Hàng TMCP Phát Triển Mê Kông, cho biết tất cả các chi tiết thiết kế không gian nội thất và lối kiến trúc phóng khoáng đều được chăm chút cẩn thận nhằm gia tăng tối đa giá trị cho khách hàng. Mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới khi khách hàng đến với MDB Nguyễn Công Trứ.”

Xã hội - Thiết kế lạ mắt của văn phòng giao dịch MDB (Hình 2).

Từ bên ngoài, khách hàng có thể nhận thấy điểm khác biệt ở cách trang trí biển hiệu. Với logo MDB làm chủ đạo nổi bật trên nền đỏ, biển hiệu được khéo léo ốp theo mặt cong mềm mại và nghiêng hướng xuống giúp khách hàng dễ nhận diện hơn.

Xã hội - Thiết kế lạ mắt của văn phòng giao dịch MDB (Hình 3).

Nổi bật trong kiến trúc thiết kế tại MDB Nguyễn Công Trứ là đường cong của biển hiệu, quầy giao dịch, thiết kế của trần thạch cao, các gian phòng nhỏ dành để đón tiếp khách, nội thất trang trí tại khu vực sảnh chờ… Với những đường cong mềm mại như thế, tựa như không gian của một quán coffee, hay một trung tâm spa, chúng tôi tin rằng Quý khách hàng sẽ cảm nhận được một không gian hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi và ấm áp khi đến với MDB Nguyễn Công Trứ

Xã hội - Thiết kế lạ mắt của văn phòng giao dịch MDB (Hình 4).

Tại khu vực quầy giao dịch, khác với các ngân hàng khác, chúng tôi thiết kế quầy theo đường cong cách điệu và không có vách kính ngăn nhằm tạo không gian mở và minh bạch với khách hàng.

Cho đến nay, MDB đã mở rộng mạng lưới ra Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và sắp tới là các chi nhánh tại Huế, Bình Định… Cùng với những đổi thay và phát triển, Ngân hàng Phát Triển Mê Kông tự tin là ngân hàng uy tín, luôn đồng hành cùng cộng đồng và không ngừng lớn mạnh cùng khách hàng.

Lê Hòa