Thiếu nữ xinh đẹp rơi vào đường cùng vì gã chồng biến thái, ăn chơi

Thiếu nữ xinh đẹp rơi vào đường cùng vì gã chồng biến thái, ăn chơi

Thứ 4, 25/05/2016 | 19:04
0
Chồng Thủy ruồng rẫy mẹ con cô đi theo nhân tình mới. Nghe người ta đồn thổi đó chính là cô N, làm cắt tóc gội đầu ở ngõ gần nhà Thủy.

Tình cờ gặp em trên một diễn đàn "thầm kín" chỉ dành cho những chị em phụ nữ, nghe câu chuyện em kể tôi không cầm nổi những giọt nước mắt. Nói về cuộc đời của mình, em nói trong cay đắng: “Giờ em chẳng dám về quê, cũng không dám để mẹ em lên thăm. Đợi khi nào con em lớn em sẽ về quê với mẹ”.

Thủy vốn là cô gái miền Trung vào Sài Gòn làm việc. Những ngày chân ướt chân ráo vào đây, Thủy gặp không ít khó khăn. Thủy nhớ rõ, ngày đó cô đi rửa bát thuê mỗi tháng được 500- 1 triệu đồng. Nhưng những đồng tiền ấy em đâu có được tiêu hết, em chỉ tiêu một nửa đó, còn lại em gửi về quê cho mẹ mua thuốc cho bà nội.

Có những đêm nằm một mình trong căn phòng vắng, Thủy lại bật khóc nhớ về tuổi thơ dữ dội của mình. Thủy nghe tiếng mẹ cô nức nở “Con đừng nhắc tới gã đàn ông bội bạc ấy với mẹ. Mẹ không muốn nghe bất kỳ điều gì liên quan tới ông ta”. Nói rồi mẹ Thủy lại ôm lấy cô, gạt vội giọt nước mắt. Căn nhà chật chội ấy từ lâu chỉ có 3 người đàn bà với nhau, nay càng trở nên hiu quạnh

Với Thủy, tuổi thơ ấy, căn nhà ấy dù đi đâu cô cũng sẽ không bao giờ quên bởi nơi đó đã in sâu bao nhiêu kỷ niệm. Những nhọc nhằn, cũng như tuổi thơ cơ cực càng thôi thúc cô kiếm tiền hơn bao giờ hết.

Một buổi chiều đi làm về, Thủy gặp Quý người đàn ông miền Tây. Quý nhìn Thủy với ánh mắt trìu mến. Khi đó, Thủy không hề hay biết rằng chính người đàn ông ấy sẽ mang tới cho cô những đau khổ, cũng như sự lừa dối ghê tởm sau này.

Đời sống - Thiếu nữ xinh đẹp rơi vào đường cùng vì gã chồng biến thái, ăn chơi

Cuộc sống đơn thân nhọc nhằn của mẹ con Thủy (Ảnh minh họa).

Sau khi có số điện thoại của Thủy, đêm nào Quý cũng nhắn tin nói chuyện, có hôm tới 2-3h sáng. Đặc biệt, từ hôm biết chỗ Thủy làm, tối nào Quý cũng ghé qua đón cô về. Gã còn mua không ít món quà xa xỉ tặng cô, thậm chí còn nói nguyện suốt đời che chở cho cô nếu cô chịu yêu gã.

Thủy vốn là cô gái quê ngây th

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.