Thông tin gây

Thông tin gây "sốt" về Nexus 4 tại Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Thông tin mới nhất thỏa mãn sự chờ đợi của nhiều người về chiếc điện thoại Android đình đám Nexus 4, chiếc điện thoại của Google và LG có thể được bán ở Việt Nam ngay cuối tháng này, hoặc muộn hơn vào tháng 1 năm sau.

Nguồn tin này được xác nhận bởi một đại diện giấu tên của LG tại Việt Nam. Theo đó, hãng này đang lên kế hoạch để phát hành Nexus 4 chính hãng ở thị trường Việt Nam trong tháng 12/2012 hoặc muộn hơn là vào tháng 1/2013.

Công nghệ - Thông tin gây 'sốt' về Nexus 4 tại Việt Nam

Tuy mức giá cụ thể của sản phẩm đang được chờ đợi này chưa được nhà phân phối công bố cụ thể. Nhưng theo giá dự kiến của một số nhà bán lẻ, chiếc smartphone chuẩn bị có hàng mang tên Nexus 4 dự kiến sẽ bán từ 31/12/2012 với giá 11,5 triệu đồng.

Nexus 4 được thiết kế bởi Google và do LG sản xuất đã "cháy hàng" ngay khi phát hành tại thị trường Mỹ và Anh.

Smartphone của Google và LG sử dụng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz cùng với RAM 2 GB, đặc biệt là hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, phiên bản mới nhất từ Google. Ngoài ra, một số thông số kỹ thuật khác cũng đầy hấp dẫn khiến Nexus 4 trở thành sản phẩm smartphone đang được mong chờ nhất hiện nay.

Trước đó, có thông tin cho rằng tại TP.HCM, Google Nexus 4 có giá 12,48 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này vẫn chưa được xác nhận.

Khánh Tuân