Thông tin mới nhất vụ công an bị côn đồ đánh trọng thương

Thông tin mới nhất vụ công an bị côn đồ đánh trọng thương

Thứ 2, 08/06/2015 | 13:42
0
Mâu thuẫn nhỏ tại quán nước, Tuyền đã gọi người đến đánh anh Thọ trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 22h20 tối ngày 3/6 tại quán nước của gia đình anh Tô Văn Mười (ở Lưu Hạ, thị trấn Kinh Môn), anh Nguyễn Văn Thọ (SN 1980), trú tại khu dân cư Lưu Hạ, hiện là cán bộ điều tra Công an huyện Kinh Môn đã bị các đối tượng đánh trọng thương phải đi viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kinh Môn, Hải Dương đã vào cuộc điều tra, bước đầu xác định Phạm Văn Tuyến (SN 1987) trú tại Châu Xá, xã Duy Tân, huyện Kinh Môn là hung thủ.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi anh Thọ cùng ngồi uống bia với 5 người bạn khác tại quán của gia đình anh Tô Văn Mười. Trong lúc đó, Phạm Văn Tuyến và chị Nguyễn Thị Nguyên (SN 1993), trú tại Tống Xá, Thái Thịnh, huyện Kinh Môn đến quán để mua sữa.

Pháp luật - Thông tin mới nhất vụ công an bị côn đồ đánh trọng thương

Người dân khu Lưu Hạ đang lo lắng khi cán bộ công an huyện bị côn đồ đánh thương tích

Khi chị Nguyên vào chọn sữa, không nói với chủ quán, anh Thọ nhắc nhở. Sau đó, Tuyến đã đến đạp vào bụng anh Thọ rồi tiền chủ quán và chở chị Nguyên về nhà. Chưa dùng lại ở đó, một lúc sau Tuyến rủ thêm Nguyễn Thắng Hiệu ( SN 1994) trú tại An Cường, xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn cùng với 3 - 4 đối tượng khác chưa rõ danh tính đến quán. Tuyến cùng với Hiệu dùng đao, tuýp sắt đuổi đánh, chém vào đầu, bụng anh Thọ.

Ngay sau khi đánh anh Thọ xong, các đối tượng đã bỏ trốn, còn anh Thọ được gia đình đưa đi cấp cứu tại Viện 7, sau đó chuyển lên Bệnh viện 198. Tại Bệnh viện , anh Thọ được chuẩn đoán gãy sương xườn số 7 bên phải, tổn thương vùng bụng kín cần phải theo dõi.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Ngọc An

Tag: Tin mới
Cùng chuyên mục

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.

Dùng súng săn bắn bạn, nam thanh niên lĩnh án hơn 5 năm tù giam

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:21
Do bị thách thức nên Tuấn hướng thẳng nòng súng về phía Hà Văn Nghĩa để bóp cò và đạn nổ, trúng vào phần má trái của Nghĩa.

Khởi tố vụ sản xuất, buôn bán hàng giả tại Công ty chế tạo xe máy LIFAN

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:55
Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty TNHH Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN - Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.