Thủ đoạn 'thử hàng' trước khi sang tay của những kẻ buôn bán trẻ em

Thủ đoạn 'thử hàng' trước khi sang tay của những kẻ buôn bán trẻ em

Thứ 5, 15/10/2015 | 06:00
0
Đối tượng thường tạo vỏ bọc là người lắm của nhiều tiền, sau đó tiếp cận các nạn nhân rồi lừa bán sang biên giới làm gái mại dâm.

Rơi vào “động quỷ”

Mới đây, cơ quan CSĐT về TTXH (PC45) Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phạm Thị Hạnh (SN 1976, trú tại khu vực Qui Thạnh 1, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ hành vi “ Mua bán trẻ em ”.

Trước đó, cơ quan cảnh sát điều tra cũng đã khởi tố và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1985, xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) cũng về hành vi này.

Theo kết quả điều tra, Hạnh từng làm tiếp viên cho một quán bar tại Malaysia nên đã có dịp quen biết với nữ đồng nghiệp là Nguyễn Thị Thùy Trang.

Trang sang Malaysia sống với một người đàn ông quốc tịch Malaysia như vợ chồng từ khoảng năm 2005 đến nay. Do không làm việc được, sau đó Hạnh về Việt Nam nhưng giữa Trang và Hạnh vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Pháp luật - Thủ đoạn 'thử hàng' trước khi sang tay của những kẻ buôn bán trẻ em

Đối tượng Phạm Thị Hạnh.

Khoảng 8/2014, qua điện thoại, Trang bàn bạc, thỏa thuận với Hạnh săn tìm các cô gái tại Việt Nam có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, dụ dỗ họ sang Malaysia làm tiếp viên quán bar với mức lương cao.

Khi đưa được những cô gái này qua Malaysia, Trang bắt bán dâm cho khách trong các nhà hàng, quán bar.

Theo thỏa thuận, mọi chi phí qua Malaysia thì Trang sẽ bỏ ra trước. Một cô gái Việt Nam đưa sang được Malaysia, Trang chia cho Hạnh 1.000 đôla Malaysia (tương đương khoảng 6 triệu đồng), Hạnh đồng ý.

Đến 6/2015, Hạnh phát hiện cháu Nguyễn Thị Huỳnh Nh. (SN 5/10/2000) đến nhà bà ngoại là Trần Thị Mến (SN 1954, ngụ khu vực Phụng Thạnh 2, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) chơi nên tiếp cận làm quen nhằm mục đích lừa cháu Nh. qua Malaysia giao cho Trang lấy tiền kiếm lời.

Lập tức, Hạnh rót vào tai những lời đường mật là có ng

Tag: Tây Ninh
Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.