Thư Dung lên tiếng vụ “làm lố” phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng:

Thư Dung lên tiếng vụ “làm lố” phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng: "Vì em đã lỡ chuẩn bị trang phục..."

Thứ 2, 14/01/2019 | 14:00
0
Bị khán giả chỉ trích gay gắt, người đẹp lên tiếng giải thích về hành động phản cảm của cô tại Mai Vàng tối 12/1. Nhưng không dừng lại ở đó cư dân mạng tiếp tục “bóc” vóc dáng thật của Thư Dung trong lần lộ diện này.

Từ một Á hậu có triển vọng, Thư Dung đã bị loạt scandal “đánh gục” và trở thành “đối tượng” mỉa mai, chế giễu của cư dân mạng. Nếu không vướng phải quá nhiều lùm xùm, bê bối, có thể cô đã trở thành một trong những cái tên “có giá” trong showbiz hiện nay.

Ngôi sao - Thư Dung lên tiếng vụ “làm lố” phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng: 'Vì em đã lỡ chuẩn bị trang phục...'

Thư Dung đang bị dư luận chỉ trích gay gắt vì “làm lố” tại thảm đỏ Mai Vàng.

Mới đây, Thư Dung tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi khi trở thành “vị khách không mời mà đến” tại thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng.

Theo chia sẻ từ phía BTC, người đẹp này không có tên trong danh sách khách mời chính thức và được mời ra về từ đầu, nhưng cô vẫn cố nán lại đến phút chót để “làm lố”, cố biến thảm đỏ Mai Vàng thành “sàn diễn” của chính mình.

Trước sự công kích gay gắt từ truyền thông, dư luận, mới đây, Thư Dung đã lên tiếng phản bác về những ồn ào xoay quanh cô. Mỹ nhân “Tuyệt tình cốc” thừa nhận, cô không được BTC mời nhưng vẫn đến dự sự kiện theo lời mời của một người bạn đang có vé Mai Vàng.

“Cách đây 1 tuần có một người bạn của em nhắn là bạn có 2 vé Mai Vàng, nhưng bạn của bạn ấy bận không đi được nên rủ em đi cùng. Em thừa nhận em không được mời đích danh vì em không phải nghệ sĩ được đề cử, hay được tham gia những tác phẩm phim ảnh được đề cử.

Em từ chối nhiều lời mời event khác nhưng lại rất thích giải Mai Vàng, vì năm sau em sẽ chuyên tâm đóng phim nên đã tham dự cùng bạn em”, Thư Dung giải thích về sự xuất hiện “không mời mà đến” của mình.

Người đẹp cho biết thêm, lễ trao giải Mai Vàng có 2 lớp soát vé, vì vậy, nếu không có vé thì cô đã không thể vào bên trong ngồi xem đến tận cuối giờ.

Dù không có tên trong danh sách khách mời, cô nàng vẫn ăn diện lộng lẫy, đưa nguyên "đội ngũ fan" đi cùng như một nghệ sĩ "vơ đét".

“Khi biết em đến tham dự, BTC cũng nhắn em là nếu biết em đến thì sẽ khuyên em ở nhà vì sợ những ồn ào xoay quanh em, BTC cũng không muốn có thông tin không hay nào xảy ra sau chương trình.

Nhưng vì em đã lỡ chuẩn bị trang phục, nên chờ các nghệ sĩ đi thảm đỏ xong thì em sẽ đi cuối. Em cũng rất buồn khi nghe thông tin như vậy, nhưng vì đã lỡ tới rồi nên em quyết định ở lại tham dự. Thật lòng, em muốn xin lỗi BTC vì đã làm mọi người khó xử”, Thư Dung chia sẻ.

Ngôi sao - Thư Dung lên tiếng vụ “làm lố” phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng: 'Vì em đã lỡ chuẩn bị trang phục...' (Hình 2).

Ngoài việc lên tiếng giải thích, người đẹp còn đăng ảnh trong nhà hát để chứng minh cô đã vào trong xem chương trình từ đầu đến cuối.

Người đẹp cho biết thêm, sau khi xuất hiện, chụp hình tại thảm đỏ, cô đã xin phép về trước vì không muốn gây phiền hà cho BTC lễ trao giải Mai Vàng. Nhưng khi vừa lên xe đi được một đoạn, một người trong ê-kíp chương trình đã nhắn tin, báo cô rằng đã lỡ tới thì cứ vào dự bên trong. Do quá yêu thích Mai Vàng, Thư Dung đã quay trở lại nhà hát và vào trong xem lễ trao giải đến tận cuối giờ mới ra về.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây cư dân mạng tiết tục “bóc” vóc dáng thật của Thư Dung trong lần lộ diện mới nhất. Nếu trong những khoảnh khắc do chính Thư Dung chia sẻ, hình ảnh của cô hoàn hảo với đôi chân dài miên man, làn da trắng nõn nà cùng vóc dáng thon gọn.

Tuy nhiên ngay sau đó những bức hình chụp chưa qua chỉnh sửa bị phát tán, cô gái tai tiếng sinh năm 1995 đã để lộ rõ chiều cao hạn chế cùng thân hình không mấy nuột nà.

Ngôi sao - Thư Dung lên tiếng vụ “làm lố” phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng: 'Vì em đã lỡ chuẩn bị trang phục...' (Hình 3).

Ngay ở khu vực đông người qua lại, cô thoải mái ngồi tạo dáng kém duyên.

Ngôi sao - Thư Dung lên tiếng vụ “làm lố” phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng: 'Vì em đã lỡ chuẩn bị trang phục...' (Hình 4).

Hình ảnh Thư Dung để lộ vóc dáng thật đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Ngôi sao - Thư Dung lên tiếng vụ “làm lố” phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng: 'Vì em đã lỡ chuẩn bị trang phục...' (Hình 5).

Nhan sắc của Thư Dung khi không được chỉnh sửa để lộ nhiều khuyết điểm.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/1: Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:51
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/1: Á hậu Thư Dung gây sốc khi bất chấp tạo dáng phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng dù không được mời, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ sau màn lộ nội y kém duyên, thực hư chuyện ca sĩ Hương Tràm đã có chồng con sau 6 năm vào showbiz...

Tam quốc diễn nghĩa: Có cả Khổng Minh và Phượng Sồ, vì sao Lưu Bị vẫn không có được thiên hạ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 06:00
“Ngọa Long - Phượng Sồ, được một trong hai có thể an thiên hạ” là câu nói nổi tiếng thời Tam quốc. Lưu Bị sau này có được cả hai nhưng không những không thống nhất được thiên hạ mà còn để rơi vào tay họ Tư Mã.

Tam quốc diễn nghĩa: 9 sự kiện thương tâm nhất khiến người đời cảm thán không thôi

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa như một bản anh hùng ca lúc trầm lúc bổng. Và 9 sự kiện đáng tiếc nhất dưới đây khiến cho ai xem qua cũng phải đôi lần khắc khoải, tiếc nuối.

Tam quốc diễn nghĩa: Chiến tướng đả bại Quan Vũ, được Tào Tháo khen sánh ngang Tôn Tử

Thứ 7, 12/01/2019 | 06:00
Trong thất bại của Quan Vũ tại Tương Dương - Phàn Thành - Kinh Châu, chiến tích huy hoàng được dành cho tướng Ngô Lữ Mông, Lục Tốn với chiến dịch “bạch y độ giang”, nhưng chưa đánh giá đúng chiến thắng kiệt xuất của Từ Hoảng tại chiến tuyến phương Bắc.

Chân dung kẻ thứ 3 khiến tỷ phú Jeff Bezos ly dị vợ sau 25 năm hạnh phúc

Thứ 6, 11/01/2019 | 05:30
Kẻ thứ 3 khiến tỷ phú Jeff Bezos ly dị người vợ không chỉ là biên tập viên truyền hình nổi tiếng, người tình tin đồn của CEO Amazon còn là diễn viên, phi công và là nữ doanh nhân thành đạt với công ty sản xuất phim.

Sự thật gia cảnh nghèo khó, nợ nần của Thư Dung?

Thứ 7, 29/12/2018 | 13:00
Gia đình Thư Dung đang chịu khoản nợ lên đến hàng trăm triệu đồng, kinh tế gia đình chỉ trông chờ vào sạp hoa quả của mẹ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.