Thu nhập

Thu nhập "khủng" nhờ kinh doanh mỹ phẩm Korena

Thứ 3, 08/01/2019 | 10:41
0
Từ nhỏ tôi đã có đam mê kinh doanh cháy bỏng, chắc do gia đình tôi có truyền thống kinh doanh từ thời ông bà. Nhưng kinh doanh truyền thống với quá nhiều rủi ro mà với một cô gái mới 24 tuổi như tôi chưa lường trước được hết và rồi tôi đã thất bại.

Tôi đã bị sa lầy trong chuỗi ngày than thân trách phận với suy nghĩ rằng: “Hai bàn tay trắng gây nên chuỗi nợ nần”. Sau đó da của tôi trở nên thâm sạm, mụn mọc nhiều do những thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ. Mỗi khi đi ra đường tôi thường bịt kín mặt và rất ít tham gia các hoạt động hay đi vui chơi cùng bạn bè, tôi tự ti vô cùng.

2 tháng sau tôi có được một người bạn tặng cho một tuýp trị mụn. Lúc đó tôi cũng chưa nghĩ nó sẽ có hiệu quả nhưng thôi cứ dùng thử, mất gì đâu. Nhưng chỉ sau một tháng da của tôi đã có những chuyển biến rõ rệt, sau 3 tháng thì da của tôi đã hết mụn và trở nên sáng đẹp, đều màu, tôi tự tin hơn rất nhiều.

Truyền thông - Thu nhập 'khủng' nhờ kinh doanh mỹ phẩm Korena

Kinh doanh mỹ phẩm đã giúp tôi tự chủ tài chính

Tôi bắt đầu giới thiệu cho những người bạn cũng bị mụn như tôi, và họ dùng cũng rất hiệu quả, trong đầu tôi nảy ra một suy nghĩ là sao mình không bán sản phẩm này ra nhỉ, vừa giúp mọi người có được làn da đẹp như mong muốn lại giúp tôi có được thu nhập. Và rồi tôi đã tìm đến Korena Cosmetics.

Ai cũng có giai đoạn khởi đầu vậy nên tôi đã tìm hiểu rất kỹ về thị trường cũng như là chất lượng sản phẩm, sau đó mới là chính sách chiết khấu của công ty. Thực sự rất bất ngờ với những chính sách của công ty bởi nó vô cùng ưu đãi, tôi không phải sợ rủi ro, hay phải đi vay mượn tứ tung để có tiền vốn kinh doanh ban đầu, chỉ cần làm theo đúng những gì mà công ty hướng dẫn và đào tạo.

Hiện tại tôi đã có thu nhập đảm bảo hơn 30 triệu/ tháng mà không phải tất bật dậy sớm mỗi sáng để đi làm cho đúng giờ, hay chôn chân ngày 8 tiếng ở công ty với mức lương 5 triệu/ tháng.

Truyền thông - Thu nhập 'khủng' nhờ kinh doanh mỹ phẩm Korena (Hình 2).

Từ một cô gái nhút nhát, ít nói tôi đã hoạt ngôn và khéo léo hơn trong cuộc sống

Thời gian rảnh tôi đi du lịch, phụ giúp ba mẹ, đi shopping và tận hưởng cuộc sống. Tôi trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại và lý tưởng trong mắt mọi người.

Sắp tới tôi sẽ kết hôn, chồng tôi cũng là người kinh doanh tự do. Chúng tôi gặp nhau trong các buổi hội thảo kinh doanh mỹ phẩm của công ty rồi bén duyên nhau từ đấy. Nhờ Korena tôi đã có được công việc, hạnh phúc và cơ hội được gặp người chồng tuyệt vời như chồng tôi bây giờ. Có nằm mơ tôi cũng không giám nghĩ tới là mình sẽ có một cuộc sống viên mãn như vậy.

Và giờ không chỉ nắm bắt cơ hội cho riêng mình tôi muốn chia sẻ cùng các bạn để những ai thực sự có đam mê kinh doanh và muốn có cuộc sống tự chủ, với thu nhập cao thì hãy tìm Korena Cosmetics.

Hoàng Thanh

Cô gái 8X thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú

Chủ nhật, 23/12/2018 | 12:58
Mới 30 tuổi nhưng Trần Thị Kim Luyện đã trở thành Giám đốc Kinh doanh độc quyền mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú tại Gia Lai.

Bảng giá mỹ phẩm korena và cơ hội hợp tác kinh doanh

Thứ 4, 19/12/2018 | 18:39
Bảng giá mỹ phẩm Korena và các cơ hội khi hợp tác kinh doanh cùng Korena luôn được các đại lý, khách hàng quan tâm. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn bảng giá bán lẻ sản phẩm Korena.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.