Kompany tự tin, Pellegrini vẫn ngại Dinamo Kiev

Kompany tự tin, Pellegrini vẫn ngại Dinamo Kiev

Thứ 5, 25/02/2016 | 10:57
0
Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany tỏ ra hài khi Man City dễ dàng vượt qua chủ nhà Dinamo Kiev với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối phương để đặt một chân vào tứ kết Champions League.

Những cạm bẫy mà đại diện Ukraina đe dọa Man City trước giờ xung trận đã không thể làm khó gã được nhà giàu nước Anh. Đoàn quân của HLV Pellegrini chơi áp đảo và đánh bại Dinamo Kiev tới 3-1 ngay trong trận lượt đi. Điều đó có nghĩa Man xanh đang chiếm ưu thế lớn trước trận lượt về khi chỉ cần hòa, hoặc thua 0-2 vẫn đoạt vé vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB.

Thể thao - Kompany tự tin, Pellegrini vẫn ngại Dinamo Kiev

Vincent Kompany trong trận đấu với Dinamo Kiev.

Nói về màn trình diễn của đội nhà, đội trưởng Kompany tỏ rõ sự phấn khích đồng thời hết lời ca ngợi tài năng của Joe Hart, người đã từ chối rất nhiều cơ hội rõ ràng từ các chân sút chủ nhà. “Man City đã chơi tốt ở trận đấu này, đá pressing tốc độ cao. Đó một kết quả tuyệt vời và tôi hài lòng với chiến thắng khi chúng tôi phải làm khách”.

“Joe Hart đã trải qua một ngày không thể tin được. Anh ấy luôn hô hào lên giây cót tinh thần cho các đồng đội. Joe đã hoàn thành tốt công việc của mình”. Trung vệ người Bỉ cũng chia sẻ thêm rằng Citizens đang khao khát thành công tại Champions League: “Chúng tôi đang nắm giữ những lợi thế lớn vòng knock-out và có cơ hội tiến vào tứ kết, điều mà Man City chưa từng làm được trong quá khứ. Chúng tôi giống như một đội bóng đói khát thành công. Tất cả điều đó được thể hiện với Dinamo Kiev”.

Trong khi đó ông thầy Pellegrini dù vui mừng trước trận thắng của đội nhà nhưng không quên cảnh báo các học trò “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này bởi tỷ số 3-1 thật tuyệt vời. Tuy nhiên cuộc hơi chưa kết thúc dù dẫn 2 bàn sau trận lượt đi là lợi thế lớn. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Khi tỷ số là 2-1 đã có những lo ngại nhất định, tuy nhiên bàn thắng thứ 3 đã giúp chúng tôi giải quyết được tất cả”.

“Kết cục đã an bài ư? Không, trong bóng đá đừng bao giờ nói trước điều gì khi chưa kết thúc. Man City vẫn còn trận lượt về. Tất nhiên bàn thắng

Tag: Ukraina
Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.