Thúc đẩy doanh nghiệp với ứng dụng chuyển đổi số tại SAP NOW

Thứ 3, 18/07/2023 | 15:55
0
Nắm bắt cơ hội thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp thông qua chuỗi hội thảo và triển lãm các giải pháp phần mềm được tổ chức tại sự kiện SAP NOW bởi Tập đoàn SAP vào ngày 25 - 26/7.

Bắt kịp những chuyển động không ngừng trong trải nghiệm khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy, SAP Đông Nam Á luôn nỗ lực hết mình nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tạo nên bứt phá trong nền kinh tế kỹ thuật số.

Theo đại diện từ ban tổ chức SAP NOW, định hình tương lai của doanh nghiệp là một thách thức lớn. Sự kiện lần này là cơ hội để mọi người có thể kết nối, trao đổi kiến thức, và tạo dựng hợp tác. Ban tổ chức cũng kỳ vọng, đây sẽ là tiền đề tạo nên sự gắn kết và mở rộng mạng lưới khách hàng - đối tác của SAP, mang đến thông tin hữu ích cho doanh nghiệp về việc ứng dụng các giải pháp phần mềm của SAP vào tối ưu hóa chuyển đổi số.

Sự kiện SAP giúp mọi người kết nối, trao đổi kiến thức, và tạo dựng hợp tác

Tại đây, 13 diễn giả đến từ SAP và công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ như Google, Petronas Digital cùng các công ty nổi tiếng toàn cầu như ST Logistics, Metro Pacific Investment Corporation sẽ trình bày tham luận và thảo luận bàn tròn về tầm quan trọng của chuyển đổi số trong tương lai, ứng dụng chuyển đổi số trong quản trị và phát triển doanh nghiệp, cũng như các chiến lược để phát triển trong nền kinh tế kỹ thuật số.

Sự kiện SAP NOW sẽ được diễn ra lần lượt tại trung tâm hội nghị Raffles và văn phòng của SAP tại Singapore, dự kiến quy tụ hàng trăm lãnh đạo và các chuyên gia cấp cao đến từ các doanh nghiệp khắp Đông Nam Á.

Bên cạnh chuỗi hội thảo, đây cũng là dịp để giới thiệu các giải pháp phần mềm liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng, nguồn lực doanh nghiệp, nguồn lực con người, chi tiêu, chuỗi cung ứng... do SAP xây dựng đến gần hơn với doanh nghiệp.

Được thành lập năm 1972 tại Đức, SAP hiện có hơn 105.000 nhân viên tại các chi nhánh ở hơn 157 quốc gia, có khoảng 24.000 đối tác trên toàn cầu. Các sản phẩm từ SAP giúp những công ty thuộc mọi quy mô và lĩnh vực hoạt động tốt hơn bằng cách hoạch định lại tài nguyên doanh nghiệp (ERP).

Với vị thế là một trong những công ty dẫn đầu thị trường quốc tế về phần mềm ứng dụng doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã ứng dụng hệ thống quản trị nguồn lực của SAP như Techcombank, CMC, Gỗ Trường Thành, Vinatech Group,…

Theo dõi chi tiết các hoạt động của SAP NOW và đăng ký tham dự tại đây.

Cùng chuyên mục

Xét nghiệm tiền hôn nhân, cô gái sốc khi biết có tinh hoàn trong bụng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 12:30
Sống dưới thân phận là phụ nữ suốt 27 năm, cô không ngờ mình lại mang nhiễm sắc thể của nam giới.

Ông Biden nói điều kiện để có lệnh ngừng bắn ở Gaza "ngay ngày mai"

Chủ nhật, 12/05/2024 | 11:57
Ông Biden đưa ra bình luận mới về xung đột ở Gaza khi tới tham gia một buổi gây quỹ ở bang Washington ngày 11/5.

Chân xuất hiện 4 dấu hiệu bất thường này, rất có thể đã mắc ung thư phổi

Chủ nhật, 12/05/2024 | 11:56
Ung thư phổi là căn bệnh có tỷ lệ mắc và tử vong cao, đặc biệt là ở nam giới.

VinFast là hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

Chủ nhật, 12/05/2024 | 11:53
VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ.

Nghi phạm khai lý do vờ mua ô tô rồi cướp xe

Chủ nhật, 12/05/2024 | 11:44
Tại cơ quan công an, Nam khai nhận lí do giả vờ mua ô tô để cướp tài sản.