Thực hư Bạch Công Khanh “giành miếng cơm” của MC Thanh Bạch

Thực hư Bạch Công Khanh “giành miếng cơm” của MC Thanh Bạch

Nguyễn Duy Cường
Thứ 7, 02/06/2018 | 20:18
0
Là ca sĩ nhưng thời gian gần đây, Bạch Công Khanh bất ngờ “thế chân” 2 đàn anh nổi tiếng trong lĩnh vực MC. Từ đó, nhiều đồn đoán cũng bắt đầu xuất hiện.

Thời gian gần đây, dư luận râm ran về việc quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh thế chân làm MC của Đại Nghĩa và Thanh Bạch trong 2 chương trình khác nhau. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định, nam ca sĩ “giành miếng cơm” với các đàn anh của mình.

Thực hư Bạch Công Khanh “giành miếng cơm” của MC Thanh Bạch

Những lời đồn đoán về việc Bạch Công Khanh "giành show" đàn anh là không chính xác.

Bạch Công Khanh thừa nhận, vốn là 1 ca sĩ nhưng thời gian gần đây không nhận được nhiều show âm nhạc. Anh chủ yếu đi hát ở các phòng trà, sự kiện. Ngoài ra, anh còn tham gia đóng phim.

Trước đây, khi được nhà sản xuất chương trình Con biết tuốt mời làm MC, Khanh đã khá băn khoăn. Bởi, đây là vai trò mới mẻ với mình. Tuy nhiên, với mong muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, lại là cách tăng thu nhập nên anh đã đồng ý.

Điều đáng nói, trước đó, chương trình này do Đại Nghĩa làm MC nên khi Khanh “thế chân” đã có người cho rằng, nam ca sĩ “giành miếng cơm” của đàn anh.

Gần đây nhất, anh tiếp tục được mời làm MC chương trình Ban nhạc quyền năng. Chương trình này trước đây do Thanh Bạch làm MC. Một lần nữa, những lời không hay lại “rơi” xuống đầu của anh.

Theo Bạch Công Khanh, tất cả mọi thứ đều phụ thuộc vào phía nhà sản xuất. Khi nhận lời mời làm MC, anh luôn cố gắng trau dồi kiến thức để có thể làm tốt nhất vai trò mới.

Trái ngược những lời đồn đoán không hay, mỗi khi gặp 2 đàn anh, họ vẫn cười nói 1 cách vui vẻ, không có bất kỳ mâu thuẫn nào. Anh mong mọi người đừng đồn đoán những điều không đúng rồi ảnh hưởng đến tình cảm của anh em nghệ sĩ với nhau.

Liên quan đến vấn đề này, nhà sản xuất của Ban nhạc quyền năng khẳng định, lời đồn Bạch Công Khanh “giành miếng cơm” của Thanh Bạch là không chính xác.

Thật ra, phía nhà sản xuất không thể sắp xếp được thời gian hợp lý giữa Thanh Bạch với ban giám khảo, ban nhạc nên quyết định chọn Bạch Công Khanh. Tất cả các bên đều vui vẻ với quyết định này chứ không có bất kỳ mâu thuẫn nào như dư luận đồn đoán.

 

 

 

Bạch Công Khanh khác biệt trong MV đầu tay sau 'Gương mặt thân quen'

Thứ 3, 09/05/2017 | 17:58
Mới đây, Bạch Công Khanh đã quyết định quay lại với âm nhạc khi cho ra mắt MV đầu tay...

Video: Bạch Công Khanh hát cải lương, đăng quang Gương mặt thân quen

Chủ nhật, 17/07/2016 | 07:33
Mang tới tiết mục hát cải lương rất khó, Bạch Công Khanh xuất sắc giành giải quán quân chương trình “Gương mặt thân quen 2016”.

Chung kết Gương mặt thân quen 2016: Bạch Công Khanh đăng quang

Thứ 7, 16/07/2016 | 21:18
Vượt qua đối thủ nặng ký Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh đã chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân trong đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2016.
Cùng tác giả

Mở lại tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam sau nhiều năm dừng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Ngày 26/4, Sở GTVT thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở GTVT tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ công bố 4 tuyến xe buýt liền kề không trợ giá trên 2 địa phương này.

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam thu lợi gần 2,2 tỷ đồng mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:59
Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam có lợi nhuận sau thuế là 795,6 tỷ đồng, tăng 293 tỷ đồng so với năm trước.

Đà Nẵng: Hàng loạt bãi tập kết rác xà bần không phép ở khu đô thị

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:31
Rác thải, xà bần gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại nhiều khu vực ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.