Thực hư bảo vệ tòa nhà Keangnam đánh tài xế trọng thương nhập viện?

Thực hư bảo vệ tòa nhà Keangnam đánh tài xế trọng thương nhập viện?

Thứ 4, 24/08/2016 | 18:31
0
Khoảng 16h chiều ngày 23/8 anh C.N.H (27 tuổi trú tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) bị bảo vệ tòa nhà Keang Nam đánh trọng thương phải nhập viện.

Như thường lệ cứ đến cuối giờ chiều hàng ngày anh C.N.H. lại đỗ xe ô tô ở sảnh của tòa nhà Keangnam Hà Nội chờ để đón sếp của mình. Tuy nhiên, vào khoảng 16h20 phút chiều ngày 23/8/2016 khi đang đứng chờ sếp của mình tại sảnh tòa nhà thì anh bị một bảo vệ của tòa nhà ra gây sự.

Sau đó có thêm một bảo vệ nữa ra dùng dùi cui đánh liên tiếp vào đầu, vào mặt gây trọng thương nặng phải nhập viện để cấp cứu.

Trao đổi với PV, anh C.N.H. cho biết: “Cũng như mọi khi tôi vẫn dậu xe ở khu vực lối ra vào ở tòa nhà Keangnam chờ để đón sếp của mình.

Tuy nhiên chiều ngày 23/8 khi tôi đang đứng chờ sếp của tôi ở sảnh tầng 1 tòa nhà Keangnam thì thấy có bảo vệ của tòa cầm dùi cui lao vào đánh tới tấp vào đầu vào mặt tôi mà không rõ lý do. Do bị đánh nhiều vào phần đầu nên tôi bị choáng phải đi bệnh viện để cấp cứu”.

Pháp luật - Thực hư bảo vệ tòa nhà Keangnam đánh tài xế trọng thương nhập viện?

Anh C.N.H tố bảo vệ tào nhà Keangnam Hà Nội đánh trọng thương phải nhập viện.

Theo lời của anh H. cho biết, người đánh anh là một nam thanh niên mặc trang phục bảo vệ của tòa nhà Keangnam. Người này có lẽ là một bảo vệ mới đến.

Trước đó anh H. vẫn thường đỗ xe chừng 5 đến 10 phút ở sảnh để đón chủ nhân của mình, nhưng không bao giờ gặp phải trường hợp tương tự.

“Lúc ấy là khoảng 16h20 phút vừa mở của bước xuống xe tôi bị một bảo vệ tôi chưa hề gặp bao giờ đi tới nói và chửi bới tới tấp. Tôi có giải thích là mọi khi vẫn đậu xe ở chỗ này, chỉ chừng vài phút là đi ngay, nhưng bảo vệ này không giải thích cứ thế cầm dùi cui lao vào đánh tôi mà không nói gì thêm. Bảo vệ này tôi mới gặp lần đầu tiên”.

Sau khi bị bảo vệ lạ mặt đánh dùi cui liên tiếp vào mặt và đỉnh đầu, anh H. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương. Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, môi của anh H. bị rách một vệt từ mũi đến phần môi trên nê

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.