Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm

Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm

Thứ 3, 28/03/2017 | 13:01
0
Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm, đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội với những tranh luận trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội và nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ khác, đồng loạt chia sẻ một clip ghi lại màn nhảy flashmob, cùng với màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Trong clip có thể thấy, sau khi nhạc nổi lên có một nhóm các bạn trẻ nhảy những điệu flashmob sôi động. Tiếp đó, có hai bạn nữ diện váy trắng nhảy, một lát sau bạn nữ quỳ gối xuống tặng hoa thể hiện động tác như cầu hôn cô bạn đồng giới.

Dậy sóng mạng - Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm

 Hai cô gái thực hiện màn cầu hôn giữa chốn đông người (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng, cũng có không ít người dùng mạng cho rằng cặp đôi làm vậy là quá lố.

Trước những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với Lương Quỳnh Hương (tác giả của clip) đang gây bão mạng.

Quỳnh Hương cho hay: “Đây không phải là màn cầu hôn của cặp đôi yêu nhau như nhiều người đồn đoán, bình luận. Đây là hoạt động truyền thông trong chuỗi hoạt động chạy sự kiện mang tên Truyền thông đa sắc”.

Dậy sóng mạng - Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hình 2).

Sự thật đây không phải là màn cầu hôn của hai cô gái mà chỉ là một hoạt động về LGBT (Ảnh: NVCC).

Theo lời của Quỳnh Hương hoạt động cầu hôn trên phố được hai thành viên trong nhóm thực hiện cùng các thành viên khác: “Tên của hoạt động này có tên là "Thả cảm xúc", mang ý nghĩa về hôn nhân đồng giới. Tại Việt Nam hiện nay, giới tính đã là một rào cản được phá bỏ, song hôn nhân đồng giới lại chưa được mọi người ủng hộ. Vì vậy qua 2 màn flashmob: Marry you Một nhà chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp của mình".

Dậy sóng mạng - Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hình 3).

 Hoạt động thu hút sự quan tâm của khách du lịch nước ngoài.

Được biết, đây là hoạt động của nhóm The Warriors, chứ không chỉ gói gọn là một nhóm sinh viên của trường đại học Văn hóa.

Chia sẻ thêm về màn biểu diễn, Quỳnh Hương cho hay: “Khi được mọi người quan tâm nhóm thực hiện cảm thấy vui vì hoạt động đã thành công và được mọi người biết đến".

Dậy sóng mạng - Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hình 4).

Trước những bình luận ác ý của cộng đồng mạng, cô gái này cho biết mình không quan tâm. Ngày hôm đó, nhóm cô đã khiến cho các cặp đôi đồng tính thực sự cảm động. Đó chính là niềm an ủi, động viên rất lớn đối với những người đưa ra ý tưởng.

Hiện màn cầu hôn này vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Xem thêm:

Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt

Thái độ vô cảm của người đàn ông trên chuyến xe đêm

Thanh Lam

Tag: lgbt
Cùng tác giả

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%