Thực hư vụ CSGT truy đuổi gây tai nạn rồi bỏ đi

Thực hư vụ CSGT truy đuổi gây tai nạn rồi bỏ đi

Thứ 2, 04/05/2015 | 15:25
0
Một số người cho rằng, sở dĩ vụ tai nạn khiến 3 người trọng thường xảy ra do nam thanh niên chạy trốn CSGT dẫn đến việc đâm vào xe ngược chiều.

Khoảng 17h ngày 17/4, tại khu vực nghĩa địa thôn Công Hà, xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa hai xe máy khiến 3 người trọng thương. Xung quanh vụ tai nạn này có nhiều thông tin trái chiều từ dư luận địa phương về vụ tai nạn trên. Một số người dân cho rằng, do nam thanh niên này chạy trốn CSGT dẫn đến việc đâm vào xe ngược chiều và gây tai nạn.

Pháp luật - Thực hư vụ CSGT truy đuổi gây tai nạn rồi bỏ đi

Hiện trường vụ tai nạn.

Ba người trọng thương vì bị cảnh sát giao thông truy đuổi ?

Theo phản ánh của người dân địa phương, khoảng 17h ngày 17/4, tại khu vực nghĩa địa thôn Công Hà, xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa hai xe máy khiến 3 người trọng thương. Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, có ba thanh niên (2 nam và 1 nữ) đi chung trên một xe máy, đến khu vực nghĩa địa thôn Công Hà thì bị một xe máy đi ngược chiều với tốc độ nhanh đâm phải. Vụ va chạm khiến cả 4 người bị thương, trong đó có 3 người trọng thương.

Một người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn cho hay: “Thấy va chạm chúng tôi chạy ra xem thì thấy hai xe đâm nhau, một thanh niên bị mất bàn chân còn cô gái thì gãy đôi đùi, sương lồi ra ngoài. Ngay sau đó những người gặp nạn đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu”.

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Tiến Đại - Thường trực công an xã Hà Mãn - đã xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng trên. Anh Tiến cho biết thêm, vụ tai nạn xảy ra vào lúc chiều tối khoảng 17h ngày 17/4 và làm một số người bị thương. Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường và chờ công an huyện đến giải quyết.

Xung quanh vụ việc có nhiều thông tin do chạy trốn CSGT, một thanh niên đã đâm vào xe đi ngược chiều, gây tai nạn .Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi đã tìm gặp chính thanh niên được

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.