Thuê giang hồ đánh dằn mặt bạn trai của con gái

Thuê giang hồ đánh dằn mặt bạn trai của con gái

Thứ 4, 12/06/2013 | 09:30
0
Không đồng ý cho con gái quen với anh T., bà Tâm đã thuê một nhóm côn đồ đánh dằn mặt, uy hiếp để ngăn cản mối quan hệ này.

Công an thị xã Thuận An đang tạm giữ các đối tượng Lâm Thuận Hưng (27 tuổi), Thạch Sết (21 tuổi) và Thạch Phiên (45 tuổi, cả 3 cùng quê Sóc Trăng về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Cả Phiên, Hưng và Sết được một người phụ nữ tên Tâm (chưa rõ lai lịch) bỏ tiền ra thuê để đánh anh L.V.T (quê An Giang) bạn trai con gái bà Tâm.

Pháp luật - Thuê giang hồ đánh dằn mặt bạn trai của con gái

Một số đối tượng liên quan đến vụ cưỡng đoạt tài sản bị bắt tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, do không đồng ý cho con gái quan hệ tình cảm với anh T. nên bà Tâm đã thuê nhóm người trên đánh dằn mặt, cấm anh T. không được “dây dưa” đến con gái bà Tâm nữa.

Nhận “hợp đồng”, Phiên kêu thêm Hưng, Sết cùng 3 đối tượng đi tìm anh T. giải quyết. Nhóm người này hẹn anh T. ra một quán cà phê ở khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa (thị xã Thuận An). Vừa tới nơi, anh T. bị Phiên sai các đối tượng trong nhóm ập đến hành hung, đánh “hội đồng” đối thủ.

Sau đó, bọn chúng “áp giải” anh T. đến một quán cà phê khác tiếp tục đánh đập và buộc anh T. phải đưa 3 triệu đồng. Để tránh “ăn đòn” anh T. chấp nhận và kêu nhóm người này chở về nhà trọ đưa trước 1 triệu đồng, số tiền còn lại anh T. sẽ đưa khi vay mượn được. Khi về mượn tiền, người nhà anh T. đòi gặp thì nhóm côn đồ vội tháo chạy.

Lợi dụng cơ hội này anh T. đến công an địa phương trình báo. Vào cuộc điều tra, các trinh sát đã bắt được Phiên, Sết và Hưng. Bước đầu, bọn chúng đã thừa nhận đã nhận tiền của bà Tâm để đánh dằn mặt anh T. Trong lúc thực hiện “hợp đồng” thì nảy ra “ý tưởng” tống tiền đối với anh T. Để có thêm “thu nhập”.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Nước mắt của giám đốc thuê giang hồ sát hại cấp dưới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Không chấp nhận cách làm ăn không minh bạch của cấp trên, ông Sỹ quyết định tố cáo tiêu cực với cơ quan chức năng. Vị giám đốc này quyết định “dằn mặt” cấp dưới. Cái chết của cấp dưới cũng là người bạn, người đồng hương để lại hậu quả thật đau lòng.

Trinh sát công an 'trượt dài' thành 'đại ca giang hồ'

Thứ 5, 06/06/2013 | 20:30
Từng 10 năm công tác trong ngành công an, nhưng vì những thói hư tật xấu mà hắn bị đuổi ra khỏi ngành. Không chịu tu chí, hắn còn tụ tập những đàn em "cộm cán" quen biết trong thời gian làm trinh sát địa bàn để lập băng nhóm nhằm gây thanh thế "cai quản" địa bàn.
Cùng chuyên mục

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.