Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu?

Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu?

Thứ 6, 31/08/2018 | 10:50
0
Để tranh thủ thời gian, nhiều tổ chức và doanh nghiệp tổ chức hội thảo vào buổi tối. Tìm địa điểm cho thuê phòng hội thảo buổi tối ở đâu? Phòng hội thảo vào buổi tối phải đáp ứng những điều kiện gì?

Rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp nhỏ hiện nay thiếu thốn về cơ sở vật chất và mặt bằng. Vậy nên, nhiều sự kiện hội thảo của công ty phải đi thuê địa điểm ở bên ngoài. Thêm vào đó, việc tổ chức hội thảo vào buổi tối sẽ giúp cho công ty tranh thủ được thời gian. Khách mời của sự kiện có thể là những người đã đi làm, cũng rảnh rỗi vào khoảng thời gian đó.

Không chỉ tổ chức hội thảo vào các ngày cuối tuần, nhiều tổ chức, công ty còn muốn tổ chức hội thảo vào các ngày làm việc trong tuần trong khung giờ buổi tối. Vì như thế, nhân sự của tổ chức công ty vừa được nghỉ ngơi cuối tuần, khách mời cũng không ngại tham gia hội thảo. 

Cần biết - Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu?

Tổ chức hội thảo vào buổi tối tuy hơi mệt nhưng tiết kiệm thời gian

Những yêu cầu của địa điểm tổ chức hội thảo buổi tối

Thường thì các buổi hội thảo hay sự kiện buổi tối sẽ kéo dài từ 2 đến 4 tiếng. Thời gian từ khoảng 18 giờ đến 23 giờ. Do vậy, việc lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo sao cho phù hợp rất quan trọng. Sau đây là những yêu cầu cụ thể:

Địa điểm phải dễ tìm: Ở những khu đô thị mới, khu rìa nội thành Hà Nội có rất nhiều diện tích để có thể xây dựng phòng hội thảo. Tuy nhiên, những nơi như vậy sẽ gây khó khăn cho khách mời trong việc tìm kiếm địa chỉ. Hãy thuê phòng tổ chức hội thảo buổi tối ở nơi trung tâm thành phố, địa điểm dễ tìm. 

Cần biết - Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu? (Hình 2).

Địa điểm tổ chức sự kiện phải dễ tìm kiếm, giao thông thuận tiện

Giao thông phải thuận tiện: Bởi vì, sau buổi tan tầm từ 17 giờ đến 19 giờ ở nhiều tuyến phố Hà Nội thường xảy ra tình trạng tắc nghẽn. Khách mời của bạn sẽ dễ dàng bị đến muộn, gây ảnh hưởng đến thời gian tổ chức chương trình dự kiến.

Có teabreak hoặc gần khu bán đồ ăn uống: Thời điểm cuối ngày, những người tổ chức sự kiện lẫn khách mời ắt hẳn đều thấy đói và mệt mỏi. Cần nạp thêm một chút năng lượng để tổ chức và tham gia hội thảo một cách thoải mái nhất. Địa điểm cho thuê phòng nếu hỗ trợ teabreak là một lợi thế. Còn nếu không, khu vực xung quanh tổ chức hội thảo nên gần các hàng ăn uống để bạn có thể xử lý ngay cái dạ dày đang kêu réo của mình.

An ninh phải đảm bảo: Vào buổi tối, khi màn đêm buông xuống, cũng là thời điểm hoạt động của các loại trộm cướp. Vậy nên, để đảm bảo an toàn cho tài sản của mọi người tham gia hội thảo, bạn phải chọn nơi có an ninh đảm bảo. Cụ thể như: nơi trông giữ xe an toàn, khu vực tòa nhà tổ chức hội thảo có bảo vệ trực 24/7.

Không gian tổ chức trang trọng, thoải mái: Như trên đã nói, tổ chức hội thảo vào buổi tối tuy tiết kiệm thời gian nhưng có thể gây mệt mỏi cho các khách mời. Lựa chọn nơi tổ chức hội thảo vừa tiện nghi trang trọng, lại tạo cảm giác thoải mái rất cần thiết. Điều đó sẽ khiến khách mời của bạn hứng thú với buổi hội thảo hơn và không quá mệt mỏi để theo dõi chương trình. 

Cần biết - Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu? (Hình 3).

Dịch vụ teabreak rất cần thiết cho những buổi hội thảo vào buổi tối

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tìm phòng tổ chức hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu, hãy đến ngay với Novaedu. Thuê phòng tổ chức hội thảo tại Novaedu, địa điểm rất thuận tiện tại 22 Thành Công và 236B Hoàng Quốc Việt. Không gian trang trọng nhưng không kém phần thân thiện với hệ thống bàn ghế, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn, kết hợp với cây xanh. Ngoài ra, an ninh tại đây luôn được đảm bảo 24/24, có hỗ trợ teabreak và xung quanh có nhiều hàng quán ăn ngon phục vụ tới khuya. 

Để tìm hiểu và liên hệ thuê phòng tổ chức hội thảo vào buổi tối tại Novaedu, hãy gọi ngay số: 0961292020 hoặc truy cập website: http://chothuephongdaotao.com hoặc email: thuephongdaotao@gmail.com.

Tiểu Thanh

Bạn có biết tiêu chuẩn bàn ghế cho phòng học, phòng hội thảo?

Thứ 3, 21/08/2018 | 14:42
Mỗi buổi học, buổi hội thảo thường kéo dài từ 2 – 4 tiếng. Lựa chọn phòng học, phòng hội thảo có bàn ghế đạt tiêu chuẩn sẽ giúp cho học viên và khách mời tránh được sự mệt mỏi và uể oải.

Cho thuê phòng hội thảo “chuẩn nhất” tại Hà Nội

Thứ 3, 14/08/2018 | 13:02
Bạn hoạt động trong lĩnh vực event hoặc đang băn khoăn khi không biết thuê phòng ở đâu vừa rẻ, vừa đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý? Bạn được giao trọng trách là tổng phụ trách cho hội thảo ở công ty, bạn đang phân vân một nơi với chất lượng tốt nhất trong số các phòng cho thuê Hội thảo tại Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.