Thương hiệu chụp ảnh cưới Đà Lạt trọn gói giá rẻ nhiều concept xinh lung linh

Thứ 4, 19/04/2023 | 15:53
0
Được thành lập cách đây 10 năm, Studio Ngoại Cảnh Đà Lạt đã trở thành thương hiệu chụp ảnh cưới Đà Lạt nổi tiếng. Mỗi năm, studio này được nhiều cặp đôi ưu ái lựa chọn để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời.

Sau một thời gian nỗ lực tìm hiểu, yêu thương thì ngày cưới chính là cột mốc đáng nhớ trong hành trình cô dâu, chú rể về chung một nhà. Chính vì thế cặp đôi nào cũng muốn có một bộ ảnh thật đẹp và ý nghĩa để lưu lại ngày trọng đại này. Với dịch vụ trọn gói, Studio Ngoại Cảnh Đà Lạt sẽ giúp các đôi uyên ương sở hữu bộ ảnh chất với nhiều địa điểm ngoại cảnh đẹp ngất ngay tại Đà Lạt.

Dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt đẳng cấp hàng đầu trên thành phố ngàn hoa

Để mang đến bộ ảnh cưới đẹp cho các cặp đôi cần đến cả một thế giới nghệ thuật và sự tận tâm trong từng thước hình. Mỗi cặp đôi đều có câu chuyện tình yêu với những cung bậc cảm xúc riêng. Điều tuyệt vời là Studio Ngoại Cảnh Đà Lạt có thể truyền tải câu chuyện tình yêu đó vào mỗi shoot hình đẹp. Một ekip từ làm tóc, trang điểm, chuẩn bị trang phục đến việc lên ý tưởng chụp hình sẽ giúp cô dâu chú rể sở hữu bộ ảnh hoàn hảo nhất.

Chụp ảnh cưới Đà Lạt giúp cô dâu chú rể có những bức hình đẹp và lãng mạn

Studio Ngoại Cảnh Đà Lạt mang đến cho cô dâu, chú rể những bộ vest và váy cưới cao cấp, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Tất cả trang phục cưới đều đảm bảo mới từ 90-100%. Đặc biệt những mẫu váy cưới mới nhất, thời trang nhất với chất liệu ren mang vẻ đẹp gợi cảm, sexy được studio cập nhật liên tục. Khoác lên mình bộ váy cưới kiêu sa này, cô dâu sẽ trở lên thật lộng lẫy, rạng ngời không khác gì những nàng công chúa xinh đẹp. Bộ ảnh cưới sẽ khiến người xem không thể rời mắt.

Ngoại Cảnh Đà Lạt được các cặp đôi đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tận tâm. Tại đây, cô dâu chú rể được tư vấn kỹ càng về dịch vụ và địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt phù hợp. Studio có đội ngũ các chuyên gia trang điểm, stylist, photographer chuyên nghiệp và tài năng. Họ luôn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, những góc chụp mới lạ để ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của đôi uyên ương. Trong suốt hành trình chụp ảnh cưới, đại gia đình studio luôn đồng hành để kể lại câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của các cặp đôi.

Ngoại Cảnh Đà Lạt là địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp cho các cặp đôi

Bên cạnh đó, Ngoại Cảnh Đà Lạt cũng được trang bị nhiều máy móc, thiết bị, phần mềm chuyên dụng để phục vụ cho việc chụp và hoàn thiện shoot hình. Mỗi bức ảnh đều được đội ngũ nhân viên chăm chút trong từng chi tiết để mang đến bộ ảnh chất lượng cho khách hàng. Với dịch vụ uy tín, đẳng cấp, studio Ngoại Cảnh Đà Lạt đang là lựa chọn hàng đầu của cặp đôi sắp kết hôn.

Chi phí chụp ảnh cưới Đà Lạt trọn gói tiết kiệm, phù hợp với mọi khách hàng

Đà Lạt khiến bất kỳ ai cũng xao xuyến bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp đến mê hồn nhất là vào thời điểm từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Chính vì thế cô dâu, chú rể nào cũng muốn đến Đà Lạt để ghi dấu lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại. Để thỏa mãn mong ước của nhiều cặp đôi, studio Ngoại Cảnh Đà Lạt cung cấp trọn gói nhiều dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt khác nhau. Các gói chụp ngoại cảnh bao gồm: Chụp 1 buổi trọn gói 5.500.000đ, chụp 1 ngày trọn gói 8.500.000đ, chụp album ngoại cảnh và ngày cưới 16.900.000đ, chụp ngoại cảnh 2 ngày 25.900.000đ, chụp ngoại cảnh cao cấp và bình minh 10.900.000đ.

Studio có nhiều gói chụp ảnh cưới trọn gói với chi phí hợp lý

Chi phí chụp ảnh cưới Đà Lạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để có một bộ ảnh cưới hoàn hảo thì các cặp đôi cần đầu tư ít nhất là 15 triệu đồng gồm chi phí đi lại và chụp ảnh. Với những bộ ảnh có chất lượng cao hơn, nhiều địa điểm chụp hơn thì chi phí có thể là 25-30 triệu. Một số khách hàng nghĩ rằng giá chụp ảnh cưới Đà Lạt trọn gói như vậy là quá cao. Tuy nhiên so với việc lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới riêng lẻ theo từng hạng mục thì dịch vụ trọn gói của studio Ngoại Cảnh Đà Lạt vẫn tiết kiệm hơn rất nhiều. Khi sử dụng dịch vụ trọn gói, khách hàng không phải lo lắng về chi phí phát sinh. Bởi tất cả đã có studio sắp xếp. Bạn chỉ cần sắp xếp thời gian để cùng ekip thực hiện bộ ảnh.

Thu Hằng (25 tuổi, TPHCM) chia sẻ: “Đám cưới là ngày trọng đại nhất trong đời. Vì thế mình muốn có bộ ảnh cưới thật đẹp tại Đà Lạt để sau này về già 2 vợ chồng ôn lại kỷ niệm xưa. Ngoại Cảnh Đà Lạt đã giúp vợ chồng mình thực hiện bộ ảnh cưới ở đồi Cỏ Hồng và Thung Lũng Tình Yêu. Mình thấy giá chụp ảnh cưới ở đây rất phải chăng, dịch vụ lại chuyên nghiệp và tận tình chu đáo. Mình chỉ cần đặt lịch và cuối tuần đi xe lên Đà Lạt. Mọi thứ đều được studio chuẩn bị đầy đủ. Cả hai vợ chồng đều rất ưng ý”.

Ngoại Cảnh Đà Lạt với đội ngũ ekip luôn lăn xả trong từng thước hình, nỗ lực, sáng tạo để giúp các cặp đôi có bộ ảnh độc đáo, mới lạ nhất. Đây thực sự là địa chỉ chụp ảnh cưới Đà Lạt đáng để các cặp đôi lựa chọn.

Liên hệ: Ngoại Cảnh Đà Lạt

Địa chỉ: 114 Bùi Thị Xuân - TP. Đà Lạt

Hotline: 098 227 4493 - 091 371 6293

Email: ngoaicanhdalat@gmail.com

Website: https://ngoaicanhdalat.com/

Cùng chuyên mục

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:27
Khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã từ chối dùng bữa.

Xe điện giá rẻ giảm 50 triệu đồng để tìm khách hàng mới

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:25
Mẫu xe điện Trung Quốc cỡ nhỏ vừa có đợt giảm giá lên đến 50 triệu đồng

Bán đấu giá chiếc đồng hồ của tỷ phú giàu nhất trên tàu Titanic, hé lộ mức giá chưa từng có

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:03
Một chiếc đồng hồ bỏ túi thuộc về hành khách giàu có nhất trên con tàu Titanic đã được bán đấu giá ở Anh với giá 1,46 triệu USD (37 tỷ VND), phá vỡ kỷ lục về một món đồ liên quan đến thảm họa năm 1912 này.

Nhạc sỹ 3 đời vợ lấy học trò xinh đẹp kém 28 tuổi, ở nhà thuê vẫn hạnh phúc

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:01
Chuyện tình bén duyên từ cuộc thi âm nhạc của nữ ca sĩ 9X và người nhạc sỹ đào hoa khiến khán giả bất ngờ.

Nhà mạng Việt Nam cung cấp mạng 5G cho "ông lớn" viễn thông Ấn Độ

Thứ 5, 09/05/2024 | 12:42
Đây là hợp đồng cung cấp mạng 5G thứ 2 của Viettel tại thị trường Ấn Độ.