Tiêm hỏng môi khách, chủ tiệm spa đóng cửa lặn mất tăm

Tiêm hỏng môi khách, chủ tiệm spa đóng cửa lặn mất tăm

Thứ 5, 21/07/2016 | 09:00
0
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh sự việc một khách hàng tiêm filler ở một spa trên đường Khương Đình mới và bị nhiễm trùng nặng nề, Sở Y tế Hà Nội đã vào cuộc và có câu trả lời rõ ràng.

Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh sự việc của chị Vũ Thị Quế (SN 1991), trú tại TP. Hải Dương về việc tiêm filler ở một spa trên đường Khương Đình mới và bị nhiễm trùng nặng nề, Sở Y tế Hà Nội đã vào cuộc, xác minh thông tin và có câu trả lời cho báo chí.

Cơ sở này có tên Phú Xuân Beauty spa, địa chỉ tại 280 Thượng Đình (Khương Đình mới), Thanh Xuân, Hà Nội. Được biết, chị Vũ Thị Quế bỏ ra một số tiền là 7 triệu đồng để tiêm môi và mũi bằng filler. Thế nhưng sau khi tiêm xong, khuôn mặt chị Quế có một số dấu hiệu như sưng tấy, viêm nhiễm.

Quá hoảng hốt cho tình trạng của mình, chị Quế đi khám tại bệnh viện 108 và được biết mình bị nhiễm trùng nặng. Chị Quế đã phản ánh lại tình trạng của mình cho chủ của spa Phú Xuân Beauty thì nhận được một tràng “chửi mắng” của người chủ spa này.

Pháp luật - Tiêm hỏng môi khách, chủ tiệm spa đóng cửa lặn mất tăm

Spa Phú Xuân Beauty đã đóng cửa sau vụ tiêm filler làm môi khách hàng nhiễm trùng nặng.

Sau khi nhận được phản ánh của chị Vũ Thị Quế, Báo Người Đưa Tin cũng đã phản ánh lên Sở Y tế Hà Nội về sự việc. Ông Nguyễn Việt Cường – Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã nắm được sự việc, ông cho biết đã chỉ đạo phòng y tế quận Thanh Xuân làm rõ.

Bà Phạm Hồng Diệp – Trưởng phòng y tế quận Thanh Xuân cho hay, phòng y tế quận đã phối hợp với Công an quận Thanh Xuân làm rõ sự việc. Hiện Phú Xuân Beauty spa đã đóng cửa, còn chủ của spa này hiện đang ở TP. HCM.

Bà Diệp cũng cho biết, Phú Xuân Beauty spa chủ yếu làm về lĩnh vực tóc và da, không phải là cơ sở thẩm mỹ, không được tiêm filler hay tiêm chất độn cho khách hàng. Việc nhân viên spa này tiêm filler cho khách hàng, thậm chí là tự ý kê đơn thuốc đều là trái quy định của pháp luật.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ sự việc và có những hình thức xử lý đúng quy định của pháp luật đối với trường hợp Phú Xuân Beauty spa. Tuy nhiên, vì chủ

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.