Tiến Đạt nói gì giữa 'bão' Trấn Thành yêu Hari Won?

Tiến Đạt nói gì giữa 'bão' Trấn Thành yêu Hari Won?

Thứ 5, 04/02/2016 | 11:15
0
Trước ồn ào liên quan đến nụ hôn “gây bão” của tình cũ Hari Won và Trấn Thành, Đinh Tiến Đạt chia sẻ khá kiệm lời: “Tôi không muốn nhắc gì về Hari nữa”.

Xem video:

Chuyện Hari Won – Tiến Đạt “đường ai nấy đi” sau 9 năm mặn nồng vừa tạm lắng xuống thì mới đây công chúng lại “dậy sóng” bởi loạt ảnh khóa môi mặn nồng của Hari và Trấn Thành. Chính Trấn Thành mới đây đã lên thừa nhận chuyện hẹn hò với người yêu cũ của Tiến Đạt, tuy nhiên anh phủ nhận mình không phải là “người thứ 3”.

Giữa “bão” scandal tình ái, không chỉ Hari và Trấn Thành bị điều tiếng “bủa vây” mà cuộc sống của chàng rapper Tiến Đạt cũng bị đảo lộn.

Trước ồn ào liên quan đến nụ hôn “gây bão” của tình cũ Hari Won và Trấn Thành, Đinh Tiến Đạt chia sẻ khá kiệm lời: “Tôi không muốn nhắc gì về Hari nữa”. Anh cho biết, mình không hề liên quan đến câu chuyện mà mọi người đang bàn tán và muốn được yên tĩnh.

Giải trí - Tiến Đạt nói gì giữa 'bão' Trấn Thành yêu Hari Won?

Tiến Đạt không bận tâm đến ồn ào giữa Hari và Trấn Thành.

Lật lại quá khứ, cách đây vài tháng, khi Hari và Tiến Đạt đã chia tay trong im lặng, nam rapper cũng từng chia sẻ về nghi án Hari “cặp kè” Trấn Thành. Cụ thể, trong một clip phỏng vấn dài khoảng 3 phút, MC đặt câu hỏi: “Có tin đồn Tiến Đạt - Hari Won chia tay. Điều ấy có đúng không?". Tiến Đạt không khẳng định mà lấp lửng: "Vậy mọi người tự tìm hiểu đi".

Tiếp đó, khi MC hỏi "Gần đây xuất hiện tin đồn Hari Won là người yêu của Trấn Thành, anh nói sao về điều này?" thì Tiến Đạt tỏ vẻ hơi bất ngờ và trả lời rằng: "Điều đó khó lắm, chắc không xảy ra được đâu".

Suy cho cùng, chuyện tình cảm của giới showbiz có ồn ào thế nào đi chăng nữa thì cũng chỉ người trong cuộc hiểu rõ hơn ai hết. Nhưng có thể thấy, dù trong hoàn cảnh nào thì cách hành xử khôn khéo của chàng rapper Tiến Đạt vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Anh luôn muốn bảo vệ Hari và giữ hình ảnh đẹp nhất cho bạn gái cũ trong mắt công chúng. Thời điểm khi thừa nhận chuyện chia tay, nam rapper vẫn m

Tag: Hari Won
Cùng chuyên mục

Nam ca sĩ đông con nhất showbiz Việt: Sống trong biệt thự cả nghìn m2 cùng bà xã kém 8 tuổi

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Được khán giả yêu thích qua hít Tôi là tôi, Quách Thành Danh không chỉ là ông bố đảm đang, hết lòng chăm lo cho 5 con mà còn là người rất cưng chiều vợ.

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Bản tin 8/5: Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM

Thứ 4, 08/05/2024 | 06:00
Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM; Công bố nguyên nhân vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai...