Tiết lộ chấn động vụ gài mìn nổ trước cửa nhà tại Bình Dương

Tiết lộ chấn động vụ gài mìn nổ trước cửa nhà tại Bình Dương

Thứ 2, 04/05/2015 | 13:23
0
Lúc 6h30’ ngày 28/4, người dân sinh sống dọc 2 bên đường quốc lộ 1 (đoạn giáp ranh giữa quận Thủ Đức, TP HCM và thị xã Dĩ An) đang ăn sáng.

Khi đó, mọi người rùng mình nghe tiếng mìn nổ chát chúa xuất phát từ căn nhà của bà Đỗ Thị Thoa (36 tuổi, ngụ phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An). Ngay sau đó, nhận được tin báo cơ quan công an xuống hiện trường và rà soát các mối quan hệ của nạn nhân để phát hiện đối tượng nghi vấn. Cũng theo một số người dân quanh khu vực xảy ra vụ án, nguyên nhân có thể đây là một vụ trả thù cá nhân có liên quan đến chuyện tình cảm?

Pháp luật - Tiết lộ chấn động vụ gài mìn nổ trước cửa nhà tại Bình Dương

Hiện trường vụ nổ mìn.

Bị gài mìn nổ trước cửa nhà, chủ quán cà phê nguy kịch

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng ngày 28/4, người dân gần khu vực Quốc lộ 1 (đoạn giáp ranh giữa thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương và quận Thủ Đức, TP HCM) bỗng nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà kinh doanh quán cà phê, nằm dọc Quốc lộ 1 (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nhiều người cho rằng tiếng nổ xuất phát từ nổ bánh xe, tuy nhiên ngay sau đó họ thấy một phụ nữ nằm gục trước thềm nhà, trên người bị thương tích nặng.

Sau đó, vụ nổ nổ chát chúa được xác định xuất phát từ căn nhà của bà Đỗ Thị Thoa (36 tuổi, ngụ phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương ). Lập tức, người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện bà Thoa trong tình trạng thương tích nặng nằm bất động cạnh vũng máu, cánh cửa cuốn bằng sắt và đồ đạc trong nhà văng tung tóe ra đường. Nạn nhân được nhanh chóng đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu trong trình trạng nguy kịch.

Tiếp đó, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Thượng tá Trần Hữu Phương, Trưởng phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cùng hơn 10 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương, Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy tìm thủ phạm theo dấu vết nóng. Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khi bà Thoa mở cửa cuốn bán cà phê thì bất ngờ mìn phát nổ.

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.