Tiết lộ nhiều tình tiết mới từ người tự nhận là chủ 5 triệu yen

Tiết lộ nhiều tình tiết mới từ người tự nhận là chủ 5 triệu yen

Thứ 3, 28/04/2015 | 20:45
0
Vì sao đến những ngày cuối cùng bất ngờ có một người phụ nữ đến công an Quận Tân Bình (TP. HCM) để nộp đơn xin nhân lại số tiền 5 triệu Yen do chị Hồng nhặt được cách đây một năm?

Theo dự tính, đến ngày 28/4 là hết hạn một năm kể từ ngày ra thông báo, nếu không có ai đến nhận thì công an xem xét cho chị Hồng được nhận tiền.

Pháp luật - Tiết lộ nhiều tình tiết mới từ người tự nhận là chủ 5 triệu yen

Cận ngày nhận tiền, chị Hồng nhận được tin có người nộp đơn đến Công an quận Tân Bình xác nhận là chủ nhân của 5 triệu Yen.

Tuy nhiên, ngày 24/4, Nguyễn Thị Ngọt (40 tuổi, quê gốc Quảng Nam hiện tạm trú tại Huyện Hóc Môn, TP HCM) đã gửi đơn yêu cầu Công an quận Tân Bình tạm hoãn trao số tiền 5 triệu yen Nhật cho chị Hồng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ngày 28/4 về lý do đến “phút chót” mới xuất hiện này, bà Ngọt cho biết năm trước, bà có đọc một mẩu tin trên mạng nói có người lượm ve chai phát hiện một số tiền yen Nhật nhưng nghĩ đây là chuyện của người ta, không phải chuyện của mình nên không quan tâm.

Khi bà đi làm thì cũng có nghe người này, người kia nói phong thanh chuyện này nhưng bà vẫn không quan tâm bởi bận đi làm cả ngày.

"Đến tháng 3, tôi tiếp tục đọc bản tin trên báo, thấy đầy đủ thông tin về vụ người lượm ve chai phát hiện 5 triệu yen Nhật trong thùng loa cũ.

Lúc này, tôi nhớ lại lúc trước chồng tôi có nói về khoản tiền để quên trong một vật dụng mà ông không thể nhớ ra", bà Ngọt nói.

“Tôi thấy trùng khớp với việc chồng tôi nói nên ngày 3/4, tôi đã trình báo sự việc với Công an quận Tân Bình. Còn thông tin chính xác về số tiền trên chồng tôi sẽ viết ra giấy gửi về cho tôi đưa công an xác minh”, bà Ngọt cho biết.

Bà Ngọt nói trước đó có lần chồng bà là ông Afolayan Caleb nói cho bà biết có cất một số tiền khoảng 6 triệu yen trong một cái hộp, quyển sách hay tủ nào đó trong mớ đồ đạc lỉnh kỉnh mà ông mang về căn nhà trọ nhưng không nhớ chính xác ở đâu.

Sau đó, nhiều lần bà Ngọt cùng chồng tìm trong mớ đồ đạc của ông nhưng không thấy.

Tag: ve chai
Cùng chuyên mục

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.