Tìm hiểu về tăng huyết áp vô căn và giải pháp cải thiện từ Định Áp Vương

Thứ 4, 22/05/2024 | 10:00
0

Tăng huyết áp là một căn bệnh nguy hiểm đang ngày càng phổ biến, đe dọa đến tính mạng của hàng triệu người trên thế giới. Trong đó, tăng huyết áp vô căn chiếm tới 90% các ca bệnh. Cùng tìm hiểu chi tiết về tình trạng này và giải pháp kiểm soát bệnh hiệu quả nhé!

Tăng huyết áp vô căn là gì?

Tăng huyết áp là khi chỉ số huyết áp của người bệnh lớn hơn hoặc bằng 140/90 mmHg khi đo tại phòng khám. Tăng huyết áp vô căn hay huyết áp cao nguyên phát nghĩa là không xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh. Tình trạng này chiếm tới hơn 90% số ca mắc.

Sức khỏe - Tìm hiểu về tăng huyết áp vô căn và giải pháp cải thiện từ Định Áp Vương

Tăng huyết áp vô căn là khi không xác định được căn nguyên gây bệnh

Triệu chứng của tăng huyết áp vô căn

Tăng huyết áp vô căn thường không có nhiều biểu hiện rõ ràng, dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Tuy nhiên, dưới đây là một số dấu hiệu cảnh báo có thể có:

- Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt

- Chảy máu cam

- Tức ngực, khó thở, tim đập nhanh

- Đột nhiên nhìn mờ.

Nếu gặp phải các triệu chứng bất thường trên, bạn hãy tới ngay cơ sở y tế gần nhất để được chẩn đoán và cứu chữa kịp thời.

Sức khỏe - Tìm hiểu về tăng huyết áp vô căn và giải pháp cải thiện từ Định Áp Vương (Hình 2).

Đau đầu là triệu chứng có thể gặp phải khi bị tăng huyết áp vô căn

Biến chứng vô cùng nguy hiểm của tăng huyết áp vô căn

Mặc dù ít có các biểu hiện rõ rệt, nhưng nếu không được kiểm soát tốt, tăng huyết áp vô căn có thể dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm:

Biến chứng tại não

Não bộ là một trong những cơ quan trọng yếu của cơ thể. Để hoạt động bình thường, não luôn cần cung cấp một lượng lớn máu giàu oxy từ tim. Cơn tăng huyết áp có thể làm co mạch, giảm bơm máu đến não, gây cơn thiếu máu thoáng qua. Nghiêm trọng hơn, thiếu oxy sau một thời gian sẽ gây chết tế bào não và đột quỵ.

Biến chứng trên tim

Tăng huyết áp vô căn khiến tim phải tăng công suất hoạt động để thắng được áp lực lớn trong lòng mạch. Lâu ngày, cơ tim bị thay đổi cấu trúc, giãn nở, phì đại cơ tim, suy tim, đột tử vì đau tim…

Sức khỏe - Tìm hiểu về tăng huyết áp vô căn và giải pháp cải thiện từ Định Áp Vương (Hình 3).

Suy tim là một trong những hậu quả nặng nề của tăng huyết áp

Biến chứng thận

Ngoài tim, não, thận cũng là một trong các cơ quan chịu tổn thương nặng nề do tăng huyết áp. Cụ thể, huyết áp cao làm tăng áp lực lọc cầu thận, lâu dần gây suy giảm chức năng thận, dẫn tới suy thận khó hồi phục.

Biến chứng ở mắt

Không chỉ gây ảnh hưởng đến các cơ quan trọng yếu, tăng huyết áp còn là nguyên nhân làm suy giảm thị lực, gây mù lòa, phù, xuất huyết đáy mắt nghiêm trọng.

Kiểm soát huyết áp, ngăn chặn biến chứng hiệu quả với thảo dược Định Áp Vương

Bởi không xác định được nguyên nhân nên việc điều trị tăng huyết áp vô căn gặp khá nhiều khó khăn. Để tối ưu hiệu quả kiểm soát huyết áp, ngoài tuân thủ thuốc điều trị, người bệnh cần kết hợp nhiều yếu tố như có một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh… Trong đó, có một giải pháp được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao đó là sử dụng các sản phẩm thảo dược.

Tiêu biểu là TPBVSK Định Áp Vương với thành phần chính từ cao cần tây. Cần tây là vị thảo mộc quý đã được nhiều công trình nghiên cứu chứng minh hiệu quả trong việc giảm huyết áp cao. Cụ thể, nghiên cứu tại Iran năm 2013 đã cho thấy cần tây có thể tác động lên đa cơ chế của tăng huyết áp là lợi tiểu, chẹn kênh canxi, ức chế men chuyển… giúp giảm huyết áp từ 23 - 38 mmHg nhưng không gây tụt huyết áp quá mức. Nghiên cứu năm 2019, các nhà khoa học Indonesia cũng chỉ ra cần tây có khả năng hạ huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương, giảm lipid máu nhờ thành phần hoạt chất có hoạt tính sinh học cao.

Sức khỏe - Tìm hiểu về tăng huyết áp vô căn và giải pháp cải thiện từ Định Áp Vương (Hình 4).

Định Áp Vương - Thảo dược hạ và ổn định huyết áp lâu bền

Ngoài cao cần tây, Định Áp Vương còn chứa bộ 4 thảo dược quý khác gồm cao hoàng bá, tỏi, lá dâu tằm và nattokinase cho tác động toàn diện các cơ chế bệnh, giúp hạ và ổn định huyết áp trong mức an toàn. Nhờ đó, sử dụng viên uống Định Áp Vương không chỉ giúp phòng cơn tăng huyết áp mà còn giúp người bệnh giảm nguy cơ mắc các biến chứng như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận do huyết áp cao.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Lượng tử hiện đại bậc nhất, cho hiệu quả cao, lại đảm bảo độ an toàn, lành tính ngay cả khi sử dụng lâu dài, tối thiểu một đợt 3 - 6 tháng để nâng cao sức khỏe.

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Định Áp Vương đã được vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá như “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024”, Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em… chứng minh tính hiệu quả, chất lượng sản phẩm. Theo khảo sát của tạp chí VN Economy, đã có đến 92,8% người dùng hài lòng đến rất hài lòng về sản phẩm Định Áp Vương. Điển hình là trường hợp của bà Đoàn Thị Loan (trú tại xóm Viễn Chảnh, Đồng Kỳ, Yên Thế, Bắc Giang) đã thoát khỏi căn bệnh tăng huyết áp 5 năm dai dẳng chỉ sau vài tháng sử dụng Định Áp Vương. Huyết áp bà Loan từ mức 160 - 170/80 mmHg đã giảm dần về 130/80 mmHg, người khỏe mạnh, yên tâm an hưởng tuổi già mà không lo những biến chứng nguy hiểm:

“Tôi mới uống Định Áp Vương không lâu mà đã chẳng còn bị đau đầu, xây xẩm mặt mày như trước nữa. Ăn cũng ngon, ngủ ngon hơn, người rất chi là thoải mái. Uống Định Áp Vương được 6 - 7 tháng rồi thì tôi giảm về liều duy trì là 4 viên/ngày, chia 2 lần sáng và tối. Nhịp tim giờ đây cũng ổn định, không đập bình bịch như trước nữa. Tôi rất mừng, có Định Áp Vương tôi thấy người khỏe khoắn, thư thái lắm, sướng cái không phải dùng tới thuốc gì nữa.”

Sức khỏe - Tìm hiểu về tăng huyết áp vô căn và giải pháp cải thiện từ Định Áp Vương (Hình 5).

Bà Loan vui mừng chia sẻ về quá trình chiến thắng căn bệnh tăng huyết áp

Tăng huyết áp vô căn nếu không được kiểm soát tốt sẽ gây những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, thậm chí cướp đi sinh mạng người bệnh. Do đó, hãy kết hợp sử dụng thảo dược Định Áp Vương mỗi ngày để huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Anh

Tăng huyết áp, mối đe dọa sức khỏe mọi lứa tuổi

Thứ 6, 17/05/2024 | 21:48
Là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh lý nguy hiểm, tăng huyết áp đang là mối đe dọa đến sức khỏe của nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Những bệnh truyền nhiễm bắt buộc phải sử dụng vắc-xin, sinh phẩm y tế

Thứ 7, 15/06/2024 | 14:35
Có 11 bệnh truyền nhiễm bắt buộc phải tiêm vắc-xin; 10 bệnh phải sử dụng vắc-xin, sinh phẩm y tế bắt buộc đối với người có nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm.

Bé gái sốc phản vệ, suy hô hấp nặng do bị ong vò vẽ đốt hơn 50 vết

Thứ 6, 14/06/2024 | 19:30
Bệnh nhi bị ong vò vẽ đốt hơn 50 vết, bị sốc phản vệ nặng, suy hô hấp, tổn thương gan thận, phải lọc máu liên tục trong 2 tuần mới qua cơn nguy hiểm.

Tp.HCM: Thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động khám chữa bệnh trái phép

Thứ 5, 13/06/2024 | 15:23
Cùng một địa chỉ, các cơ sở liên tục thay đổi chủ sở hữu, kinh doanh cùng ngành và liên tục sai phạm khi "lấn sân" sang lĩnh vực y tế, không có giấy phép hoạt động.

Tp.HCM: Đình chỉ một phòng khám có nhiều dấu hiệu bất thường

Thứ 5, 13/06/2024 | 14:55
Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM vừa tạm đình chỉ một phòng khám có nhiều dấu hiệu bất thường, trên địa bàn quận Tân Bình.

Bộ Y tế: Giám sát, phát hiện sớm các ca mắc mới do não mô cầu

Thứ 5, 13/06/2024 | 12:10
Bộ Y tế đề nghị đảm bảo tổ chức tốt thu dung, chẩn đoán sớm, cách ly, điều trị tích cực, hạn chế đến mức thấp nhất các trường hợp biến chứng nặng do não mô cầu.
     
Nổi bật trong ngày

Rau muống xào tỏi "xưa rồi", kết hợp với thứ này chuẩn vị nhà hàng đến trẻ con cũng mê tít

Thứ 7, 15/06/2024 | 19:00
Món rau muống xào rất quen thuộc trong bữa cơm người Việt nhưng muốn rau luôn giòn ngon, xanh mướt mắt thì nhất định không được bỏ qua các mẹo hay dưới đây.

"1 nhớ 2 không" để nhận biết rau quả ngậm thuốc trừ sâu

Thứ 7, 15/06/2024 | 11:30
Nhiều loại rau quả quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày có thể tồn dư một lượng không nhỏ thuốc trừ sâu. Chuyên gia gợi ý mẹo hay để bảo loại bỏ thuốc dễ dàng.

Người đàn ông bỗng dưng "đổi đời" nhờ nhặt được cục vàng gần 2,5 tỷ

Thứ 7, 15/06/2024 | 06:30
Đi dã ngoại, người đàn ông vô tình nhặt đươc "vật thể lạ" dưới lớp đất sâu 2m. Mới đầu tưởng cục đất bỏ đi nhưng khi mang về mới biết là cục vàng giá trị tiền tỷ.

Bắt được con hổ đã giết chết một dân làng

Thứ 7, 15/06/2024 | 09:22
Một con hổ hoang dã đã bị bắt ở Raisen, Madhya Pradesh, Ấn Độ sau khi nó giết chết một dân làng vào tháng 5.

Phần tốt nhất của quả chanh, nhiều người không biết thường bỏ đi

Thứ 7, 15/06/2024 | 16:13
Cách sử dụng phổ biến nhất đối với chanh thường là vắt lấy nước uống sau đó vứt bỏ vỏ. Thực tế, vỏ chanh có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe nhưng ít người biết.