Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/6: MU bỏ De Jong vì siêu sút phạt

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/6: MU bỏ De Jong vì siêu sút phạt

Thứ 6, 17/06/2022 | 09:08
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 17/6.

MU săn "vua đá phạt" Ngoại hạng Anh

Man United vừa bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đội trưởng của Southampton, James Ward-Prowse. "Quỷ đỏ" muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm và James Ward-Prowse là cái tên được HLV Ten Hag nhắm tới. Theo tờ The Sun, MU muốn chiêu mộ Ward-Prowse khi ngôi sao này có mức giá tương đối mềm. Đồng thời, đội trưởng của Southampton cũng đặc biệt xuất sắc trong khả năng sút phạt.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/6: MU bỏ De Jong vì siêu sút phạt

 

Tuyển thủ Anh đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng và tạo ra 8 đường kiến ​​tạo cho Southampton mùa giải trước. Ward-Prowse được mệnh danh là "vua đá phạt" của Ngoại hạng Anh khi luôn tỏ ra rất nguy hiểm mỗi khi thực hiện những tình huống cố định.

Lazio chốt hợp đồng với SAO AC Milan

Lazio chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Alessio Romagnoli của AC Milan. Đây là thương vụ chuyển nhượng tự do khi ngôi sao 27 tuổi không đồng ý gia hạn hợp đồng tại San Siro. Dù từng là đội trưởng của AC Milan nhưng Romagnoli không còn được trọng dụng ở mùa giải vừa qua. Theo bản hợp đồng sắp ký với Lazio, trung vệ người Italia sẽ hưởng mức lương khoảng 3 triệu euro/ mùa.

MU và Real đạt đồng thuận về giá Asensio

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/6: MU bỏ De Jong vì siêu sút phạt (Hình 2).

 

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), cho biết MU và Real Madrid đã đạt được đồng thuận về giá chuyển nhượng Marco Asensio. Cụ thể, Real Madrid đồng ý bán Asensio cho MU nếu thu về 30 triệu bảng Anh.

Sở dĩ có mức giá này là bởi Asensio chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Real. Tại Bernabeu, Asensio cũng không cạnh tranh được vị trí với Rodrygo và Fede Valverde nên mong muốn ra đi. Một điểm thuận lợi nữa cho thương vụ này là người đại diện của Asensio là Jorge Mendes- người có quan hệ tốt với ban lãnh đạo MU.

Inter đưa ra giải pháp cho Lukaku

Inter Milan đang không có đủ tài chính để ký hợp đồng với Romelu Lukaku trong mùa Hè này. Vì vậy, họ đã nghĩ ra một giải pháp mới để giải cứu ngôi sao người Bỉ.Theo The Guardian, đội bóng Serie A đã gửi đề nghị 5 triệu bảng để mượn Lukaku. 

Tuy nhiên, phía Chelsea muốn Inter phải chi 10 triệu bảng đồng thời gánh khoản lớn phần lương của cầu thủ này. Đích thân Lukaku đã đề nghị HLV Thomas Tuchel và tân Chủ tịch Todd Boehly tạo điều kiện để anh rời CLB trong hè này. Inter là đích đến duy nhất của ngôi sao 29 tuổi.

Barcelona bất ngờ giành Kounde với Chelsea

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/6: MU bỏ De Jong vì siêu sút phạt (Hình 3).

 

Barcelona chuẩn bị cạnh tranh với Chelsea để có chữ ký của Jules Kounde. Tờ Sport của Tây Ban Nha cũng cho biết cầu thủ người Pháp đang chuẩn bị chuyển đến Barcelona. Kounde là một trong những mục tiêu hàng đầu của The Blues, nhằm thay thế Antonio Rudiger và Andreas Christensen trong mùa hè này. Chelsea đã theo đuổi cầu thủ này từ lâu.

Tottenham theo dõi Bale

Tottenham không còn mặn mà trong việc chiêu mộ Gareth Bale lần nữa, nhưng giám đốc bóng đá của họ là Fabio Paratici vẫn đang âm thầm theo dõi tình hình của ngôi sao người Xứ Wales. Một vài đội bóng khác ở Anh là Newcastle và Aston Villa đang liên hệ với Bale, nhưng cầu thủ này vẫn chưa đưa ra quyết định.

Đề cử giải Golden Boy 2022: 5 cầu thủ Barcelona, MU và Liverpool có 2 cái tên

Thứ 5, 16/06/2022 | 10:11
CLB Barcelona có tới 5 cầu thủ đã được tờ TuttoSport đưa vào danh sách đề cử giải Golden Boy 2022. Đáng chú ý là Man United và Liverpool, mỗi đội chỉ 2 người.

3 sự thay thế dài hạn tiềm năng cho Jordi Alba tại Barcelona

Thứ 2, 13/06/2022 | 14:32
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 3 sự thay thế dài hạn tiềm năng cho hậu vệ trái Jordi Alba tại Barcelona.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.