Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/8: MU săn thủ môn Newcastle

Thứ 5, 25/08/2022 | 06:19
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 25/8.
Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/8: MU săn thủ môn Newcastle

MU bất ngờ hỏi mượn thủ môn Newcastle
Theo thông tin từ nhà báo David Ornstein, Man United đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn thủ môn Martin Dubravka của Newcastle United. Nửa đỏ thành Manchester coi người gác đền 33 tuổi này là phương án cạnh tranh với David de Gea trong khung gỗ.

Perez ra chỉ thị bán Asensio
Theo tờ El Confidencial, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã có chỉ thị với HLV Carlo Ancelotti rằng Marco Asensio cần được bán khỏi CLB. Do đó cơ hội ra sân thi đấu của Asensio bị hạn chế trong khi Real chủ động mời mọc các CLB khác tiếp cận Asensio.

Có Casemiro, MU tính bán Garner
Theo Patrick Boyland của The Athletic, MU và Everton đang tiến hành các cuộc đàm phán về thương vụ James Garner. Cầu thủ này hiện được định giá khoảng 7 triệu euro trên trang Transfermarkt nhưng phía MU muốn mức giá khoảng 16 triệu euro bởi anh còn 2 năm hợp đồng. Về phía Everton, họ đang cần gấp một tiền vệ để nâng cấp tuyến giữa nên sẵn sàng trả mức giá trên.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/8: MU săn thủ môn Newcastle (Hình 2).

Griezmann có thể quay về CLB cũ
Theo nguồn tin thân cận với CLB Real Sociedad, tiền đạo Antoine Griezmann có thể trở lại đây trong bối cảnh Atletico Madrid khá miễn cưỡng trong việc phải trả tiền mua đứt anh từ Barcelona. Atletico được cho là đã cố tìm mọi cách né điều khoản mua đứt bằng cách không cho Griezmann ra sân từ 30 phút trở lên mỗi trận. Dù vậy Griezmann sẽ phải giảm lương nếu về lại Sociedad.

Arsenal cho Nice mượn Nicholas Pepe
Nice đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo cánh Nicholas Pepe từ Arsenal cho tới hết mùa giải này. Pepe gia nhập Arsenal với giá 72 triệu bảng nhưng chơi cực kỳ thất vọng và đã không còn trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta từ lâu. Được biết Nice sẽ không có điều khoản mua đứt Pepe.

MU từ bỏ De Jong
Sau cuộc gặp gỡ giữa BLĐ MU với người đại diện của Frenkie de Jong, 'Quỷ đỏ' đau đớn chấp nhận rằng họ sẽ không chiêu mộ Frenkie de Jong nữa. Do đã có Casemiro, MU sẽ tập trung vào những thương vụ khác như Allan Saint-Maximin, Antony và người cũ Memphis Depay.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/8: MU săn thủ môn Newcastle (Hình 3).

Newcastle muốn Conor Gallagher
Theo nhà báo Luke Edwards, Newcastle sau khi chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak từ Real Sociedad còn muốn tăng cường tuyến giữa khi hỏi thăm Conor Gallagher của Chelsea. Newcastle chỉ có ý định mượn bởi Chelsea không muốn bán đứt, nhưng mặt khác Chelsea cũng không thể cho Gallagher nhiều cơ hội đá chính lúc này. Gallagher đã thề sẽ cố gắng thành công tại Chelsea mùa này sau 1 năm chói sáng tại Crystal Palace.

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Paredes
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Leandro Paredes của PSG. Các cuộc thương lượng giữa Juve và PSG vẫn đang được tiến hành và dự kiến thương vụ này có thể hoàn tất trong tuần.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU sẽ xếp đội hình ra sao với Casemiro đá chính ở trận gặp Southampton

Thứ 4, 24/08/2022 | 16:44
Casemiro có khả năng sẽ có suất đá chính trong đội hình của Manchester United cho chuyến làm khách trên sân khách vào thứ Bảy tới Southampton.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.