Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/6: Biến căng khiến de Jong về MU

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/6: Biến căng khiến de Jong về MU

Thứ 3, 07/06/2022 | 06:58
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 7/6.

Barca đồng ý bán De Jong cho MU

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, Barca đã chốt bán cầu thủ Frenkie De Jong cho MU với giá 70 triệu bảng. Các cuộc đàm phán giữa hai bên đã diễn ra thuận lợi trong những ngày qua để đi đến chốt mức giá cuối cùng.

Giờ đây, quyết định nằm ở De Jong. Cầu thủ người Hà Lan đang miễn cưỡng với việc gia nhập MU bởi nếu tới đây anh sẽ không có cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, De Jong muốn ổn định cuộc sống ở Barcelona. Ban lãnh đạo Barca và phía MU đang tìm mọi cách để thuyết phục De Jong.

De Ligt gieo hy vọng cho Quỷ đỏ

Trung vệ Matthijs De Ligt là một trong những sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ của HLV Ten Hag vào hè này. Trước đó, nhiều nguồn tin xác nhận rằng sao trẻ này đang chuẩn bị gia hạn với Juventus khiến cho cơ hội sở hữu anh của MU gần như không có.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/6: Biến căng khiến de Jong về MU

 

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu sao Ajax khẳng định mình vẫn chưa cam kết tương lai với Lão bà, qua đó mở ra hy vọng cho Quỷ đỏ. "Đã có những cuộc đàm phán đang được diễn ra giữa tôi với Juventus. Khi thời điểm thích hợp đến, tôi sẽ quyết định gia hạn hợp đồng hoặc xem xét xa hơn."  De Ligt nói với NOS.

Liverpool nhắm Pulisic thay Mane

Liverpool quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi người Mỹ nổi lên trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Sadio Mane. Pulisic còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2024 nhưng thừa nhận anh không hài lòng với vai trò hiện tại của mình trong đội.

Real muốn mua thêm cả Gabriel Jesus

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe, Real Madrid đang đàm phán với Man City để chiêu mộ Raheem Sterling nhằm khỏa lấp vị trí của siêu sao người Pháp trong tham vọng xây dựng "Dải ngân hà 3.0".

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/6: Biến căng khiến de Jong về MU (Hình 2).

 

Mới đây nhất, Los Blancos tiếp tục đòi hỏi thêm cả Gabriel Jesus của Citizens. Đáng nói, thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Brazil của Real hứa hẹn sẽ diễn ra khá thuận lợi khi mà cả Jesus và Man City đều đang muốn "chia tay nhau" sau khi tân binh đình đám Erling Haaland cập bến.

MU rao bán Wan-Bissaka

MU sẵn sàng để Wan-Bissaka ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp. Từng được kỳ vọng rất cao nhưng Wan Bissaka lại gây thất vọng vì khả năng tấn công không mấy ấn tượng. Dưới thời Rangnick, anh mất vị trí vào tay Diogo Dalot.

Hiện, có Crystal Palace đang sốt sắng muốn có được sự phục vụ của Wan-Bissaka. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ muốn mượn thay vì gửi lời đề nghị mua đứt cầu thủ sinh năm 1997.

Tag: MU De Jong

Ronaldo nhận thêm một giải thưởng cá nhân tại MU

Thứ 2, 06/06/2022 | 09:16
Sau khi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa do NHM bình chọn, Cristiano Ronaldo đã có thêm 1 giải thưởng nữa là Bàn thắng đẹp nhất mùa của MU.

MU tiếp tục công cuộc thanh lý với 2 trung vệ sắp phải ra đi

Thứ 7, 04/06/2022 | 09:08
Quá trình thanh lọc lực lượng Man United của Erik ten Hag vẫn đang tiếp diễn bằng việc "đưa ra quyết định" để cả Eric Bailly và Axel Tuanzebe ra đi.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.