Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/7: Tottenham nhắm Depay

Thứ 5, 07/07/2022 | 07:08
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 7/7.
Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/7: Tottenham nhắm Depay

Tottenham nhắm Depay thay Son
Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Spurs đang đàm phán với Barcelona về trường hợp của Memphis Depay. Tottenham có lo lắng về việc sẽ chia tay tiền đạo chủ lực Son Heung-min - Người đang được Real Madrid quan tâm sát sao. Vì vậy, Depay được coi như một phương án dự phòng hoàn hảo.

Dortmund có tân binh thứ 7
Dortmund đã công bố những bức ảnh về việc họ vừa chiêu mộ thành công Sebastien Haller. Tiền đạo 28 tuổi người Bờ Biển Ngà đã rời Ajax Amsterdam để gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park với bản hợp đồng 4 năm cùng mức phí chuyển nhượng 31 triệu euro.

Messi gọi điện tâm sự với Xavi
Theo El Chiringuito TV, Messi mới đây đã trực tiếp gọi điện cho Xavi để "giãi bày" việc không hạnh phúc ở PSG từ đó bày tỏ nguyện vọng muốn tái hợp Barca một lần nữa. Đáp lại lời thỉnh cầu của người đồng đội cũ, HLV trưởng của Blaugrana rất vui vẻ đồng thuận nhưng muốn xin thêm ý kiến của Chủ tịch Joan Laporta.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/7: Tottenham nhắm Depay (Hình 2).

Atletico Madrid xác nhận có Witsel
Trên trang chủ của mình, Atletico Madrid vừa xác nhận họ đã có tân binh Axel Witsel. Tiền vệ trung tâm người Bỉ gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano từ Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do. Witsel vừa ký hợp đồng 1 năm với Atletico Madrid và anh trở thành tân binh đầu tiên của “Rojiblancos” trong mùa hè này.

Newcastle muốn có thêm 2 tân binh
Với việc được hậu thuẫn từ "túi tiền không đáy" của ông chủ mới, Newcastle đang cố gắng mua những ngôi sao chất lượng ở phiên chợ Hè năm nay nhằm phục vụ tham vọng trở thành "đại gia" Ngoại hạng Anh. Được biết, 2 cầu thủ chạy cánh là Moussa Diaby (Bayer Leverkusen) và Callum Hudson-Odoi (Chelsea) đang được Chích chòe lên kế hoạch để chiêu mộ.

Arsenal muốn sao Crystal Palace
Arsenal đang rất cần ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Mikel Arteta mặc dù đã có được Gabriel Jesus từ Man City. Trong bối cảnh đã thất bại với Raphinha, Pháo thủ đã chuyển hướng sang Michael Olise - Ngôi sao "mới nổi" của Palace ở mùa trước.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/7: Tottenham nhắm Depay (Hình 3).

Pereira rời MU, kiểm tra y tế ở Fulham hôm nay
Theo chuyển gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Andreas Pereira sẽ đến thủ đô London (Anh) trong ngày hôm nay (7/7) để kiểm tra y tế trước khi kỳ hợp đồng 4 năm có thời hạn đến tháng 6 năm 2026 với Fulham. MU hiện đã đồng ý bán tiền vệ tấn công người Brazil với giá 10 triệu bảng kèm 3 triệu phụ phí.

Tottenham quyết tranh Torres với MU
Nhiều thông tin cho rằng Tottenham Hotspur sắp chiêu mộ thành công Clement Lenglet của Barcelona. Nhưng theo tờ Marca, HLV Antonio Conte sẽ không dừng lại ở đó khi ông muốn mang về Pau Torres của Villarreal. Trung vệ người Tây Ban Nha này đã được MU để ý từ lâu.

Đăng Nguyên

Tag: Tottenham

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 4/7: Barca bán Depay để giữ Dembele

Thứ 2, 04/07/2022 | 07:51
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 4/7.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.