Tin HOT chiều 1/6: Sir Alex bóng gió yêu cầu Mourinho thay đổi

Tin HOT chiều 1/6: Sir Alex bóng gió yêu cầu Mourinho thay đổi

Thứ 5, 01/06/2017 | 14:23
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 1/6 bao gồm các tin hot: Sir Alex bóng gió yêu cầu Mourinho thay đổi; Man City lại “bơm tiền” cho Pep;…

Man City lại “bơm tiền” cho Pep

Man City đã duyệt chi thêm cho Pep Guardiola số tiền lên tới 250 triệu bảng để nhà cầm quân này chiêu mộ binh hùng, giúp CLB đủ mạnh, thi đấu trong 4 mùa giải tới.

“The Citizens” mới hoàn tất thương vụ Bernado Silva từ Monaco (43 triệu bảng), và dự tính thứ Năm này sở hữu thủ thành Ederson Moraes từ Benfia (33 triệu bảng).

Theo Dailymail, Pep còn 4 mục tiêu khác là Benjamin Mendy, Kylian Mbappe, Alexis Sanchez và Kyle Walker. Khó khăn nhất là trường hợp của sao trẻ Mbappe khi anh này được Real chào giá lên tới 113 triệu bảng.

Sir Alex bóng gió yêu cầu Mourinho thay đổi

MU đã giành vé tham dự Champions League mùa sau nhờ thành tích vô địch Europa League. Mặc dù vậy, lối chơi của “Quỷ đỏ” với nhiều người là chưa thuyết phục, bởi Mourinho chú trọng phòng ngự, ưu tiên sự hiệu quả, thực dụng.

Phát biểu trên UEFA.com mới đây, Sir Alex ám chỉ Mourinho cần thay đổi:

“Bóng đá ngày nay đang trở nên tốt hơn. Các cầu thủ được chơi trên mặt sân chất lượng, được bảo vệ kỹ lưỡng. Đổi lại, họ phải có trách nhiệm làm thỏa mãn người hâm mộ.

MU cũng như các CLB khác phải thi đấu mang tính giải trí nhiều hơn. Chúng ta phải nhớ rằng, công chúng cần được giải trí qua những trận cầu hấp dẫn.

Trong thời gian tôi dẫn dắt MU, chiến thắng 4-3 hay 5-4 đều tốt. Trận đấu cuối cùng của tôi kết thúc với tỉ số 5-5 và các CĐV vẫn hài lòng”.

Ramos: “Tôi đã chơi tennis nếu…”

Sergio Ramos đang cùng Real chuẩn bị cho trận chung kết Champions League vào đêm thứ Bảy này – trận đấu mà họ sẽ chạm trán Juventus ở Cardiff.

Mục tiêu của “bầy Kền Kền” không chỉ là vô địch mà còn trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu cao quý nhất cấp CLB của bóng đá châu Âu.

Trả lời phỏng vấn mới đây trên AS, Ramos cho biết anh không quan tâm tới thành tích cá nhân, kiểu như Canavaro dành Quả bóng Vàng FIFA năm 2006, mà chú trọng vào thành công của tập thể:

“Quả bóng Vàng ư? Tôi biết Canavaro từng giành được nó, nhưng điều quan trọng với tôi là đoạt thêm một chức vô địch Champions League với Real và vui vẻ ăn mừng.

Nếu muốn có danh hiệu cá nhân, tôi đã chơi tennis rồi”.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?