Tin HOT chiều 27/3: Nguy cơ Conte bị ‘trảm’ giống Mourinho

Tin HOT chiều 27/3: Nguy cơ Conte bị ‘trảm’ giống Mourinho

Thứ 2, 27/03/2017 | 14:22
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 27/3 bao gồm các tin hot: Nguy cơ Conte bị “trảm” giống Mourinho, hơn một đội hình Arsenal đòi ra đi,…

Nguy cơ Conte bị “trảm” giống Mourinho

Ở Barcelona lúc này, ngoài Messi, Neymar chính là cầu thủ có ảnh hưởng bậc nhất. Tài năng của ngôi sao người Brazil đã được kiểm chứng qua nhiều mùa giải, khiến các “ông lớn ở châu Âu thèm muốn.

Tin từ nước Anh, Chủ tịch Abramovich của Chelsea đang làm mọi cách để lôi kéo Neymar về Stamford Bridge. Bản thân “Tiểu Pele” mới đây cũng bóng gió nói rằng chán Barca, chán ngán với những cuộc điều tra của giới chức Tây Ban Nha về vụ chuyển nhượng anh năm 2013, cũng như cáo buộc trốn thuế gần đây. Neymar bày tỏ mong muốn tới Premier League thử sức.

Vấn đề là Conte không ưa, không muốn dùng Neymar. Nhà cầm quân người Ý thích lối chơi của Morata – một người đang bấp bênh tại Real hơn.

Bóng đá Quốc tế - Tin HOT chiều 27/3: Nguy cơ Conte bị ‘trảm’ giống Mourinho

 Conte - Mourinho.

Theo tiết lộ của tờ Metro, ngày hôm qua, đích thân Conte đã gõ cửa văn phòng làm việc của ông chủ Abramovich, đưa ra yêu cầu BLĐ Chelsea phải chiêu mộ được Morata, khước từ Neymar. Sự việc rõ ràng không thể khiến Abramovich – ông chủ nổi tiếng lộng quyền và cương quyết hài lòng.

Trong quá khứ, chính vì bất đồng quan điểm chuyển nhượng, Mourinho từng bị “trảm”. Nguy cơ Conte đi theo vết xe đổ của người đồng nghiệp như thế đang hiện hữu.

Hơn một đội hình Arsenal đòi ra đi

Cho tới lúc này, tương lai của Ozil và Sanchez ở Arsenal vẫn chưa được định đoạt. Nguy cơ Pháo thủ mất họ vào mùa hè đang ngày một lên cao. Không những thế, theo tính toán, hiện tại có tới 12 cầu thủ của Arsenal rộng cửa rời đi.

Aaron Ramsey hiện chưa nhận được lời mời đàm phán. Tiền vệ xứ Wales, mặt khác nằm trong sự dòm ngó của RealBarca.

Những Oxlade Chamberlain, Santi Cazorla, Kieran Gibbs và đội trưởng Per Mertesacker thời gian qua rất ít được vào sân, không loại trừ khả năng tìm đến bến đỗ mới.

Jack Wilshere, thủ môn Wojciech Szczesny, Carl Jenkinson, Joel Campbell đang được cho mượn, lại không có dấu hiệu muốn trở lại.

Cuộc khủng hoảng với Arsenal còn lên đến cấp độ ban lãnh đạo, bởi HLV Wenger liên tục nhận chỉ trích thời gian qua. Tin đồn ông trở về Pháp hay tìm thử thách ở một quốc gia mới liên tục xuất hiện dày đặc.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.