Tin HOT chiều 29/5: Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá

Tin HOT chiều 29/5: Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá

Thứ 2, 29/05/2017 | 14:08
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 29/5 bao gồm các tin hot: Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá; Costa khiến các đại gia Trung Quốc chưng hửng;…

Costa khiến các đại gia Trung Quốc chưng hửng

Tương lai của Diego Costa ở Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Thời gian qua, anh được nhiều CLB Trung Quốc mời chào. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, tiền đạo này khẳng định nếu rời Stamford Bridge, điểm đến duy nhất anh chọn là Atletico.

“Tôi sẽ chỉ rời Chelsea và đến Atletico. Nếu không, tôi ở lại. Tôi không có hứng thú với các CLB khác.

Tôi biết Chelsea đang tính bán một vài cầu thủ, nhưng tôi đã nói chuyện với họ, rằng tôi còn 2 năm hợp đồng và sẽ không đi tới đội bóng khác chỉ vì họ muốn.

Mọi thứ đã rõ ràng, chẳng có gì phải giấu giếm cả. Mọi người đều biết bến đỗ ưa thích của tôi”, Costa chia sẻ.

Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá

Sau khi giúp MU vô địch Europa League, hoàn tất cú ăn 3 trong mùa, Mourinho thảnh thơi tới Monaco xem giải đua xe F1 Monaco Grand Prix.

Bóng đá Quốc tế - Tin HOT chiều 29/5: Mourinho tuyên bố cách ly với bóng đá

 Hình ảnh Mourinho ở Monaco.

Trên Sky Sport, “Người đặc biệt” tuyên bố: “Tôi sẽ không quan tâm đến bóng đá trong một tháng tới. Tôi vui vì mùa giải vừa qua, vì các danh hiệu, vì suất dự Champions League và giờ là lúc để nghỉ ngơi.

Tôi sẽ cách ly hoàn toàn với bóng đá, dành thời gian cho gia đình, bạn bè và môn thể thao khác tôi thích”.

Khi được hỏi về vấn đề chuyển nhượng của MU, đặc biệt là mục tiêu Griezmann, Mourinho lạnh lùng đáp: “Tôi không biết liệu Griezmann có gia nhập Man Utd không. Hãy hỏi Ed Woodward (Giám đốc điều hành Man Utd). Từ tháng Ba, ông ấy đã biết rõ tôi muốn ai, tôi muốn cái gì. Giờ là lúc để ông ta làm việc”.

Nolito thẳng thừng tuyên bố muốn rời Man City

Đến Man City tháng 7 năm ngoái với giá 13,8 triệu bảng từ Celta Vigo, Nolito đã ghi 6 bàn thắng sau 30 trận ra sân cho “The Citizens”. Thời gian gần đây, anh không được trọng dụng nhiều và đự tính ra đi.

Phát biểu trên Tiempo de Juego, tiền vệ người Tây Ban Nha – người từng rất được Pep cưng chiều cho biết: “Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Thành thật mà nói, tôi muốn trở về Tây Ban Nha, nhưng nó phụ thuộc vào Man City. Tôi có hợp đồng 2 năm”.

Nói về giải Premier League, cựu cầu thủ Barca bình luận: “Premier League là một giải đấu khác biệt, khỏe hơn và ít bị phạm lỗi hơn. Tôi cảm thấy tự hào và nghĩ mình đã làm tốt thời gian qua”.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".