Tin HOT chiều 29/6: Mourinho tính ‘đuổi’ 1 sao khỏi MU

Tin HOT chiều 29/6: Mourinho tính ‘đuổi’ 1 sao khỏi MU

Thứ 5, 29/06/2017 | 16:03
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 29/6 bao gồm các tin hot: Mourinho tính “đuổi” 1 sao khỏi MU; Ronaldo thừa nhận có thêm con;…

Ronaldo thừa nhận có thêm con

Chỉ ít giờ sau khi ĐT Bồ Đào Nha bị Chile đánh bại tại bán kết Confederations Cup, Ronaldo đã thừa nhận chuyện đón thêm 2 con trên mạng xã hội Facebook. Tiền đạo này cũng được cấp phép trở về nhà đoàn tụ cùng các thành viên mới, thay vì đá nốt trận tranh hạng 3 (với Đức hoặc Mexico).

Ronaldo viết: “Tôi luôn cống hiến hết mình cho ĐTQG, bằng cả thể chất lẫn tinh thần, mặc dù biết 2 cậu con trai đã được sinh ra.

Thật không may khi chúng tôi đã phải tạm biệt giấc mơ vô địch Confed Cup, nhưng toàn đội sẽ tiếp tục thi đấu, mang tới niềm vui cho CĐV ở quê nhà.

Tôi rất hạnh phúc, vì cuối cùng tôi đã có thể ở bên những đứa trẻ của mình lần đầu tiên”.

Trước đó, các phương tiện truyền thông đã đồn thổi về việc siêu sao này có thêm 1 cặp sinh đôi 1 nam, 1 nữ với một người phụ nữ. Người phụ nữ này không được công khai danh tính.

Theo một nguồn tin khác, bạn gái của CR7, Georgina Rodríguez cũng đang mang thai ở tháng thứ 5.

Mourinho tính “đuổi” 1 sao khỏi MU

Theo Sportmail, sau khi có được tân binh đầu tiên là Victor Lindelof, Mourinho đang tìm 2 mảnh ghép cuối cùng ở vị trí tiền đạo và tiền vệ phòng ngự để tạo nên đội hình ưng ý.

“Người đặc biệt” nhắm Morata thay Ibra trên hàng công. Với vị trí tiền vệ phòng ngự, Nemanja Matic, Eric Dier, Radja Nainggolan và Tiemoue Bakayoko là những cái tên được liên hệ.

Bên cạnh những cầu thủ đến, sẽ có người phải ra đi. Sportmail dự đoán, MU không muốn bán De Gea, Martial; Rooney nhiều khả năng cũng sẽ ở lại trong năm cuối hợp đồng. Tương lai của Luke Shaw chưa rõ ràng. Và để dọn chỗ cho Lindelof, Chris Smalling có nguy cơ “bán xới” cao nhất. Bản thân trung vệ này cũng bị Mourinho chỉ trích nhiều lần trước đây.

Bóng đá Quốc tế - Tin HOT chiều 29/6: Mourinho tính ‘đuổi’ 1 sao khỏi MU

 Mourinho vẫn đang “săn” quân.

Chủ tịch Real cảnh báo Mbappe

Tương lai của tài năng trẻ Kylian Mbappe đang bị đặt dấu hỏi. Anh được Arsenal, Liverpool,… liên hệ nhưng nhiều lần bày tỏ sự thích thú với Real. Giữa Mbappe với Zidane cũng có mối thân tình đồng hương.

Phát biểu trên esRadio, Chủ tịch Real Perez thừa nhận hứng thú với việc chiêu mộ Mbappe nhưng cũng cảnh báo rằng, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải dự bị nếu cập bến Bernabeu.

“Anh ấy là một cầu thủ giỏi. Những tin đồn Real mua anh ấy khiến tôi liên tưởng tới việc tương tự với Pogba hè năm ngoái.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn dài. Zidane cũng khá thân với Mbappe. Song, phải nói thẳng, rất ít người mới 18 tuổi đã có thể chơi cho Real. Mbappe cần kiên nhẫn. Sẽ thật tệ nếu chúng tôi đưa về cầu thủ rồi để họ trên ghế dự bị”, Perez nói.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".