Tin HOT sáng 26/3: Xuân Trường thua Công Phượng, ĐTVN đón tin mừng

Tin HOT sáng 26/3: Xuân Trường thua Công Phượng, ĐTVN đón tin mừng

Chủ nhật, 26/03/2017 | 08:42
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 26/3 bao gồm các tin hot: Xuân Trường thua Công Phượng, ĐTVN đón tin mừng,…

Xuân Trường thua Công Phượng

Theo thống kê InStat, ở trận giao hữu giữa ĐTVN – ĐT Đài Loan (Trung Quốc) mới đây, Xuân Trường đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 83%. Đáng chú ý, trong những tình huống cầu thủ đang chơi cho Gangwon FC chủ động thực hiện đường chuyền thì tỷ lệ chính xác luôn là 100%. Ngoài ra ,trong 13 lần tạo cơ hội cho đồng đội gây nguy hiểm về khung thành Đài Bắc Trung Hòa, Trường cũng thực hiện chính xác 8 lần.

InStat chấm sao trẻ người Tuyên Quang đứng thứ 2/16 cầu thủ của đội tuyển, chỉ đứng sau mỗi Công Phượng – người ghi bàn thắng giúp Việt Nam thủ hòa ở phút cuối.

ĐTVN đón tin mừng

Chiều 25/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Tajikistan.

Theo đánh giá của HLV Nguyễn Hữu Thắng, chất lượng mặt sân tập khá tốt, nền cỏ nhân tạo thậm chí còn tốt hơn so với tưởng tượng, không gây nhiều trở ngại đối với các cầu thủ. Mặt sân cỏ nhân tạo của sân thi đấu chính chắc chắn còn vượt trội so với mặt sân tập nên BHL hoàn toàn yên tâm để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan vào ngày 28/3 tới.

Ngày 26/3, đội tuyển Việt Nam sẽ tập cả hai buổi sáng và chiều. Tuy nhiên, căn cứ vào thực tế, BHL có khả năng sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Messi hưởng lương hơn gấp… 23 lần đồng đội

Lionel Messi là ngôi sao số một của đội bóng xứ Catalan. Anh góp công lớn mang về rất nhiều danh hiệu cho câu lạc bộ chủ sân Nou Camp. Trong khi đó, Jordi Masip là sự lựa chọn thứ ba cho khung thành. Do vậy, mức lương của hai cầu thủ thuộc đội một Barca có sự chênh lệch quá lớn.

Cụ thể, Lionel Messi hưởng lương cao gấp 23 lần mỗi tuần so với đồng đội. Lionel Messi hưởng lương cao nhất ở Barca với 365.000 bảng mỗi tuần, trong khi đó đồng đội Jordi Masip chỉ nhận được 15.500 bảng mỗi tuần.

Coi như xong tương lai Martial

Tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng nói về tương lai sau nhiều đồn đoán rằng anh sẽ ra đi ở mùa Hè này. Anh khẳng định đang hạnh phúc với Man Utd: “Đối với tôi, điều thực sự tuyệt vời nhất tại đây chính là NHM. Họ luôn khiến tôi cảm thấy rất nổi bật. Trong quãng thời gian dài tôi đã cảm thấy như được chơi bóng tại nhà. Điều này khiến cho tôi muốn gắn bó thêm với đội.

Tại Pháp, cho dù bạn có là một trong số những cầu thủ giỏi nhất, NHM vẫn có quyền la ó và phản đối nếu bạn tịt ngòi vài trận. Tuy nhiên mọi thứ ở đây rất khác, NHM luôn cổ vũ bạn để bạn có thể ghi bàn, đồng thời được tiếp thêm sự tự tin. Đó là một thứ tinh thần rất khác biệt. Và đó cũng là lý do giúp tôi rất yêu mến NHM Quỷ đỏ".

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.