Tin HOT sáng 3/5: FIFA báo tin mừng cho U20 Việt Nam

Tin HOT sáng 3/5: FIFA báo tin mừng cho U20 Việt Nam

Thứ 4, 03/05/2017 | 08:31
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 3/5 bao gồm các tin hot: FIFA báo tin mừng cho U20 Việt Nam; Trưởng đoàn HAGL nói về ngoại binh mới của HAGL;…

Trưởng đoàn HAGL nói về ngoại binh mới của đội

Phát biểu trước báo giới, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Chúng tôi đang cần bổ sung chiều cao cho hàng thủ. Đó là cái thiếu lớn nhất và HAGL phải bù đắp vào, không thể để các em trẻ tiếp tục thiệt thòi chơi tốt nhưng thua bàn vì hàng thủ khiêm tốn chiều cao như những trận thua CLB TP.HCM hay FLC Thanh Hóa... Vì vậy, CLB đang bổ sung một ngoại binh cho vị trí này".

Cũng theo ông Tấn Anh, HAGL đã chấm được một trung vệ có chiều cao, sức mạnh và kỹ năng chơi bóng phù hợp. Một chút trục trặc về visa khiến cầu thủ người Brazil này chưa thể có mặt, nhưng “vấn đề không lớn”, dẫn lời ông Tấn Anh.

Được biết, tân binh HAGL đang nhắm đến có thể hình khá tốt, cao trên 1m85 và đặc biệt là có khả năng chuyền ngắn, phối hợp kỹ thuật, ứng với lối chơi iểm soát bóng của đội. Dự kiến anh này sẽ trình diện ban huấn luyện HAGL ngày 15/5 tới.

FIFA báo tin mừng cho U20 Việt Nam

8/5 tới, U20 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất – T.HCM. Ngay sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải công bố danh sách 21 cầu thủ chính thức dự U20 World Cup.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ FIFA, dù lịch chốt quân số họ đưa ra là 8/5, song có thể có thay đổi vào giờ chót. FIFA vẫn cho phép nếu có sự cố trước ngày 18/5. Điều này giúp U20 Việt Nam nói riêng, các đội bóng nói chung có thêm các giải pháp bổ sung nhân sự khi cần.

Ozil tức giận đạp tung cửa

Theo tờ Telegraph, ngay sau 90 phút bất lực trước Tottenham, sẵn cơn bực tức trong người, Mesut Ozil đã nổi khùng khi nhận yêu cầu kiểm tra doping sau trận đấu.

Cụ thể, cầu thủ người Đức đạp tung cửa phòng thay đồ. Ban đầu, Mesut Ozil từ chối đi kiểm tra nhưng sau đó, nhân viên của Arsenal cảnh báo cầu thủ này có thể bị phạt nặng nếu như bỏ trốn. Điều đó khiến cho tiền vệ người Đức phải miễn cưỡng chấp thuận.

Zidane ghen tỵ với 2 Ronaldo

Dù đã có một sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy và giành vô số danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có cả World Cup và Champions League, HLV người Pháp vẫn ghen tị với Cristiano Ronaldo về khả năng ghi bàn. Zidane nói:

“Với tư cách 1 HLV, cậu ấy chính là cầu thủ tốt nhất mà tôi có. Tôi không thể thi đấu cùng với cậu ấy, thật không may mắn, nhưng tôi từng đối đầu với cậu ấy. Bản thống kê của Cristiano quá tuyệt vời”.

“Tôi từng chơi với Ronaldo của Brazil, anh ấy cũng là một cầu thủ phi thường và cũng ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi cảm thấy ghen tỵ với họ vì những con số đó”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.