Tin hot sáng 5/7: Pepe chính thức có bến đỗ mới

Tin hot sáng 5/7: Pepe chính thức có bến đỗ mới

Thứ 4, 05/07/2017 | 10:44
0
Tin bóng đá sáng 5/7 bao gồm những tin hot sau đây: Pepe chính thức rời Real, Messi ký hợp đồng mới với Barca, Lacazette đã hoàn tất kiểm tra y tế ở Arsenal,...

Chính thức rời Real Madrid, Pepe gia nhập Besiktas

Bóng đá Quốc tế - Tin hot sáng 5/7: Pepe chính thức có bến đỗ mới

 Pepe trong buổi ký hợp đồng với Besiktas.

Pepe đã chính thức hết hạn hợp đồng với Real Madrid và trở thành cầu thủ tự do, với bến đỗ tiếp theo gần như chắc chắn là CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kì.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha rời đội chủ sân Santiago Bernabeu sau 10 năm cống hiến và Besiktas đã nhanh chóng đàm phán và nhận được cái gật đầu của Pepe. Được biết, PSG cũng quan tâm tới cầu thủ này song không đạt được thỏa thuận với anh.

Lacazette đã hoàn tất kiểm tra y tế ở Arsenal

Vào ngày hôm qua (4/7), chân sút 26 tuổi đã tới trung tâm huấn luyện Colney để kiểm tra y tế và mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Như vậy, việc Lacazette cập bến Arsenal sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo báo chí Anh, Lacazette sẽ ký hợp đồng 5 năm với Arsenal, đồng thời nhiều khả năng hưởng thù lao cao nhất CLB (200.000 bảng/tuần). Đây hoàn toàn là nước đi hợp lý của Pháo thủ, bởi Lacazette đều đặn ghi trên 20 bàn trong vài mùa giải gần đây - một hiệu suất không phải cầu thủ nào cũng có được

Ngoài ra, BLĐ Arsenal muốn giữ chân tiền đạo Olivier Giroud, người đang được West Ham chèo kéo quyết liệt. Trong khi đó, Lucas Perez phải tìm bến đỗ mới bởi anh gần như không còn đất dụng võ tại Pháo thủ nếu Lacazette đặt chân tới Emirates.

Sau khi chiêu mộ xong Lacazette, Arsenal sẽ đẩy nhanh thương vụ mua tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

Messi ký hợp đồng mới với Barca vào ngày 15/7

Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona vào ngày 15/7 tới. Hiện siêu sao người Argentina và Barca đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng thời hạn 5 năm. Nghĩa là nếu Messi thực hiện trọn vẹn thỏa thuận giữa đôi bên, anh sẽ kết thúc hợp đồng khi 35 tuổi và có thể sẽ giải nghệ trong màu áo Barcelona.

Terry muốn trở lại làm... HLV Chelsea

Ngay khi hợp đồng với The Blues chính thức hết giá trị vào cuối tháng 6 vừa qua, John Terry đã quyết định đầu quân cho Aston Villa. Trung vệ 36 tuổi đã ký vào bản hợp đồng 1 năm với mức lương khoảng 80.000 bảng/tuần.

Nói về cuộc chuyển nhượng đầy bất ngờ này, Terry chia sẻ trên tờ Daily Mail: “Mỗi người đều có một giấc mơ và tôi cũng thế. Giấc mơ của tôi từ hơn 10 năm nay là được dẫn dắt Chelsea sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp".

Terry khẳng định vai trò của anh ở Aston Villa chỉ là cầu thủ, nhưng HLV Steve Bruce tiết lộ ông đã thuyết phục trung vệ này đến CLB bằng lời hứa hẹn về vai trò huấn luyện.

Liverpool muốn nhận được 30 triệu bảng cho Mamado Sakho

Mamadou Sakho được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Crystal Palace, đội bóng anh vừa thi đấu theo dạng cho mượn trong mùa giải vừa qua.

Trung vệ 27 tuổi là mục tiêu số một trong mùa Hè này của đội bóng thành London sau khi giúp Palace trụ hạng thành công ở nửa sau của mùa giải 2016-17. Phía Liverpool muốn nhận được 30 triệu bảng cho tuyển thủ người Pháp, một con số quá cao so với khả năng chi trả của Palace.

 Q.T

Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.