Tin HOT tối 20/2: Sao Long An mỉa mai trọng tài, đối thủ sau sự cố

Tin HOT tối 20/2: Sao Long An mỉa mai trọng tài, đối thủ sau sự cố

Thứ 2, 20/02/2017 | 19:46
0
Bản tin bóng đá tối nay – 20/2 bao gồm các tin hot: Sao Long An mỉa mai trọng tài, đối thủ sau sự cố, Công Vinh xin lỗi khán giả,…

Sao Long An mỉa mai trọng tài, đối thủ sau sự cố

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã lên tiếng kêu oan trên facebook cá nhân sau trận đấu tai tiếng giữa TP.HCM và Long An ở vòng 6 V.League 2017. Anh mỉa mai cả trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư và hai tiền đạo của đối phương.

Hoàng Lâm viết: “Không cần nói gì nữa. Hàng nghìn khán giả và trọng tài biên đã thấy nhưng chỉ có trọng tài chính là không thấy. Mong Ban kỷ luật làm cho ra lẽ vụ này.

Hình như số 9 và số 10 đội bạn chưa bao giờ biết ghi bàn hay sao đó. Để cầu môn trống không mà cũng ghi bàn hay thật”.

Thể thao - Tin HOT tối 20/2: Sao Long An mỉa mai trọng tài, đối thủ sau sự cố

 Phạm Hoàng Lâm trong màu áo U23 Việt Nam.

Hoàng Lâm chính là người trực tiếp va chạm với tiền đạo Dyachenko của TP.HCM dẫn đến tình huống Long An phải nhận phạt đền. Trung vệ sinh năm 1993 từng khoác áo đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Anh được người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhớ đến với pha phản lưới nhà kinh điển trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam tại vòng bảng giải U23 châu Á 2016, góp phần khiến đội nhà thua U23 UAE 2-3.

Công Vinh xin lỗi khán giả

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM hôm nay đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi đội bóng của ông được hưởng lợi từ vụ lùm xùm của CLB Long An tại V.League chiều qua (20/2).

Theo đó, Công Vinh xin lỗi NHM đã tới sân Thống Nhất chiều qua, dù trên thực tế, đội bóng của anh hoàn toàn không có lỗi trong vụ việc.

Bài viết có đoạn: “Thay mặt tất cả tôi vô cùng xin lỗi đến khán giả ngày hôm qua đã bỏ tiền bạc và thời gian mua vé đến xem trận đấu giữa TPHCM và Long An. Mặc dù lỗi không đến từ đội của chúng tôi nhưng, vì tình huống không thể kiểm soát trên sân dẫn đến ảnh hưởng lớn đến chất lượng trận đấu và cảm xúc khán giả là vô cùng to lớn”.

Trọng tài Trọng Thư lên tiếng

Khi được hỏi về quyết định thổi phạt đền ở phút 80 trận TP HCM 5-2 Long An, trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư cho biết:

“Giờ mình đừng bàn đến chuyện đúng hay sai trong tình huống này nữa. Khi tôi ra quyết định thì tôi tin tưởng quyết định của mình là đúng. Thái độ của đội Long An, từ BHL cho đến cầu thủ, quá thiếu tôn trọng, thiếu sự chuyên nghiệp. Cứ lúc nào cũng nói trọng tài làm thế thì bóng đá làm sao phát triển, phản ứng như vừa rồi thì không thể chấp nhận được.

Theo tôi nghĩ, xuất phát từ những phản ứng như thế, hành động như thế, sau này anh em trọng tài sẽ khó làm được. Tôi cho rằng, với tình cảnh hiện tại, từ giờ đến hết giải mà không chấn chỉnh thì trận nào cũng có vấn đề xảy ra cả”.

CLB Long An đình chỉ thủ môn Minh Nhựt

Chỉ ít giờ sau khi xảy ra sự cố trên sân Thống Nhất, CLB Long An đã ra quyết định nội bộ đầu tiên, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Cụ thể, họ sẽ đình chỉ thi đấu thủ môn Minh Nhựt 3 trận, vì hành vi thi đấu thiếu tích cực. Trong khoảng thời gian 3 vòng đấu sắp tới, thủ môn Minh Nhựt cũng sẽ không được hưởng mọi chế độ của đội bóng.

Chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm cho biết: “Với cương vị là người điều hành đội bóng, tôi đề xuất hình phạt cao nhất từ phía CLB, trong thẩm quyền của tôi, về những sai phạm do thủ môn này gây ra. Còn những hình phạt nặng hơn, nếu có, sẽ do Hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá quyết định. Thậm chí, không loại trừ khả năng thủ môn Minh Nhựt còn bị HĐQT xử lý với mức cao hơn: Đình chỉ 5 – 7 trận, hay cắt luôn hợp đồng”.

Chủ tịch CLB Long An xin từ chức

Liên quan đến sự cố trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V.League 2017, chiều 20/2, ông Võ Thành Nhiệm – Chủ tịch CLB Long An đã gửi đơn xin từ chức lên Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP BĐ Long An, để nhận trách nhiệm về sự cố.

“Tôi xin từ chức, đó là cách xin lỗi duy nhất tôi nghĩ đến lúc này. Đó cũng là cách nhận trách nhiệm của lãnh đạo nhiều nơi trên thế giới”, chủ tịch Võ Thành Nhiệm chia sẻ, sau đó ông sẽ tắt điện thoại để nghỉ ngơi vì quá mệt mỏi sau sự cố trên sân Thống Nhất chiều 19/2.

Với tư cách người đứng đầu CLB, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm thừa nhận bản thân đã thiếu kiềm chế, qua đó để xảy ra sự cố đáng tiếc làm xấu hình ảnh tỉnh Long An nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

118 năm, Barca mới ra sân với 1 cầu thủ Tây Ban Nha

Barcelona đón tiếp Leganes trên sân nhà CampNou nhưng đã phải khá vất vả mới giành chiến thắng 2-1. Trong đội hình xuất phát mà HLV Luis Enrique sử dụng, chỉ có Sergi Roberto là cầu thủ người Tây Ban Nha duy nhất. Chưa bao giờ trong lịch sử 118 năm tồn tại và 4.250 trận đấu, CLB Barcelona lại chỉ ra sân với duy nhất 1 cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.